Cùng Yoshino sum vầy cuối tuần

25/08/2015

Yoshino được đánh giá là một trong những nhà hàng “fine dining” thuần túy Nhật Bản.

Thiết kế  nhà hàng phối hợp giữa phong cách hiện đại kết hợp truyền thống.  Các món ăn mang đậm tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực xứ Phù Tang.  Kiến trúc ấn tượng bởi một rừng hoa anh đào rực hồng vẽ khéo léo trên trần kính phản chiếu rõ nét xuống nền đá cẩm thạch sáng tựa gương.

Ngoài thực đơn “Omakase” bữa tối cùng với thực đơn gọi món phong phú, Yoshino tiếp tục mang nét mới lạ cho thực khách yêu ẩm thực Nhật.  Nhà hàng Nhật Yoshino đang có Chương trình “Oh ! Cuối Tuần Rồi !” vào các buổi trưa thứ Bảy và Chủ Nhật với thực đơn chọn sẵn tinh túy. Với 3 sự lựa chọn cho thực đơn, 800.000++, 1.000.000++ và 1.200.000++/ phần ăn cho 3-4 người, thực đơn cuối tuần bao gồm khai vị, rau trộn, Sashimi và Sushi cuộn kiểu California, Tempura, mì Udon, lẩu Sukiyaki nấu với thịt bò, nấm chấm sốt Sukiyaki kiểu Nhật.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Buổi tiệc trưa cuối tuần càng thêm thi vị khi bạn cùng gia đình hoặc bạn bè thỏa thích đắm mình dưới làn nước trong xanh tận hưởng không khí trong lành trong khuôn viên xanh, sạch tại hồ bơi được xem là một trong những hổ bơi đẹp nhất trong chuỗi khách sạn 5  sao tại Sài Gòn, từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều.  Đây được đánh giá là điểm cộng của Tiệc Trưa Gia Đình Cuối Tuần cùa nhà hàng Yoshino.

Nhà hàng Yoshino

2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

T +84.8.3823.3333, số nội bộ: 222

RELATED ARTICLES