Đánh dấu chặng đường 3 năm của SORAE

11/12/2017

Toạ lạc tại tầng 24 và 25 của tòa nhà văn phòng AB (76 Lê Lai, Quận 1), Sorae là một trong những nhà hàng Nhật Bản với phong cách ẩm thực sành điệu bậc nhất và là điểm đến nhất định phải biết của dân sành ăn ở trung tâm của thành phố. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những vị thực khách muốn tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Nhật Bản và đắm mình trong nét đẹp văn hóa của Tokyo ngay tại Sài Gòn hoa lệ.

 

 

Không chỉ nổi tiếng những món sashimi trứ danh với các nguyên liệu tươi ngon nhất  được đánh bắt tại Việt Nam hoặc vận chuyển trực tiếp từ chợ hải sản lừng danh Tsukiji và Osaka của Nhật Bản, nhà hàng Sorae còn có khu Yakitori &Beer Kitchen, nơi các đầu bếp thực hiện món nướng yakitori với các nguyên liệu cũng nổi bật không kém như bò Wagyu hay bò Angus được nướng trên bếp than đỏ rực để mang lại những hương vị tuyệt vời nhất.

 


 

Vào ngày 8/12 vừa qua, Sự kiện SORAE Kỉ niệm Sinh nhật lần thứ 3 đã được tổ chức với sự tham dự của các khách hang than thiết và các nghệ sĩ nổi tiếng như Trần Bảo Sơn, Băng Di, Chloe Nguyễn, Quỳnh Chi... Sorae mang đến chương trình biểu diễn mang đậm phong cách Nhật Bản, với màn nhảy Geisha, dàn nhạc cụ cổ truyền Nhật Bản và ấn tượng nhất có lẽ là nghi thức cắt cá Hamachi trước thưởng lãm của khách mời tham dự.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+


 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến hành trình ẩm thực đỉnh cao với 9 món ăn đặc biệt, được chọn lọc từ bếp trưởng Danny Yong của nhà hàng. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp nhất như bò Wagyu được nhập khẩu từ Nhật Bản, tôm hùm, cá Hamachi chắc chắn đã mang lại những dư vị khó quên cho các khách mời.

 


 

 

Đây không chỉ là một cơ hỗi để SORAE gửi đến khách hàng của mình lời cảm ơn chân thành nhất mà còn là dịp để SORAE truyền tải thong điệp của mình “SORAE không chỉ là phục vụ ẩm thực thuần tuý mà còn là địa điểm tổ chức những bữa tiệc sang trọng, độc đáo”.

 

 

Hiện nay, SORAE đang có những chương trình ưu đãi rất thú vị dành cho các vị thực khách của mình như:

  • Gói đặt tiệc Buffet hoặc Canape Cuối năm chỉ từ 495,000VND ++/ khách

  • Set Lunch độc đáo mỗi ngày chỉ từ 170.000VND++

  • Festive Diner Set 9 món với giá 890.000VND++/ khách cho chương trình Giáng Sinh.

 

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES