Dịu dàng, lãng mạn như Elle Café

19/08/2013

Giữa thành phố Sài Gòn náo nhiệt, Elle Café như một thế giới thu nhỏ của kinh đô hoa lệ nước Pháp, một chút dịu dàng, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế. Từng góc nhỏ trong Elle Café đều được chăm chút kỹ lưỡng với những nét chấm phá độc đáo.

Tọa lạc tại tầng trệt của Bitexco Financial Tower, Elle Café nổi bật với thiết kế tinh tế và sang trọng. Ấn tượng đầu tiên về Elle Café là màu một trắng tinh khiết của những bộ bàn ghế, của trần nhà, của các vật dụng trang trí, kết hợp với màu xanh mát mắt của các chậu hoa, cây cảnh.

Elle Café với phong cách ẩm thực kết hợp Á – Âu, phục vụ nhiều món ăn, thức uống mang hương vị mới lạ, độc đáo. Bếp trưởng của Elle đã thiết kế một thực đơn có thể sánh ngang với bất cứ nhà hàng sang trọng nào theo phong cách Paris. Bên cạnh những món chính gồm có cá chẽm và sườn cừu...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mỗi món ăn và thức uống tại Elle đều được chế biến theo hương vị Pháp và sản xuất tươi mới mỗi ngày để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nét độc đáo, tinh hoa của ẩm thực Pháp ngay giữa lòng Sài Gòn.

Lắng mình trong những giai điệu jazz ngọt ngào âm vang trong không gian trầm ấm, ngọt ngào, thưởng thức những thức uống, món ăn ngon, Cafe Elle chắc chắn sẽ thu hút bạn theo một cách rất riêng. Đặc biệt, vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần,Elle có chương trình nhạc sống với các band nhạc nổi tiếng.

Café Elle đặc biệt quyến rũ khi về đêm. Ánh đèn vàng ấm áp hắt ra từ những chiếc đèn lồng khiến không gian trở nên lung linh, huyền ảo. Vừa được ngắm Sài Gòn sôi động đang chạy những guồng quay hối hả, vừa được thưởng thức các món ngon trong không gian lãng mạn với giá cả hợp lý, Elle Café xứng đáng là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp gỡ đối tác, bạn bè, người thân và cũng là nơi để những người yêu thời trang chiêm ngưỡng những xu hướng thời trang mới nhất của Elle.

  • Elle Café
  • Tầng Trệt Bitexco Financial Tower, 45 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP.HCM
RELATED ARTICLES