Đối ẩm...rượu tại Boudoir Lounge

08/08/2016

Từ tháng 8 này, khách sạn Sofitel Saigon Plaza giới thiệu đến thực khách và người sành ăn những buổi đối ẩm rượu tại Boudoir Lounge hằng tuần, với tên gọi Raw @ Boudoir, và Spiritual Nights.

Và còn gì tuyệt hơn để tìm hiểu sâu về nghệ thuật kết hợp vang cùng các món ăn của ẩm thực châu Âu bằng việc những buổi đối ẩm rượu tại một Boudoir Lounge ấm cúng và sang trọng?

Boudoir Lounge nằm tại tầng trệt Sofitel Saigon Plaza bên cạnh cầu thang lớn. Lounge có không gian hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè, đối tác, ăn trưa, thưởng thức trà chiều với các món bánh ngọt nổi tiếng của Pháp, và ăn tối với các món Âu Á nhẹ nhàng ngon miệng. Vào buổi tối, Boudoir Lounge không chỉ là một bar, mà là nơi bạn có thể trải nghiệm những loại rượu hảo hạng nhất, hay các loại cocktail độc đáo trong một không gian tinh tế và đầy quyến rũ.

Raw & Cut @ Boudoir

Có lẽ câu ‘thần chú’ kết hợp vang và món ăn là ‘vang trắng uống với thịt trắng, vang đỏ uống với thịt đỏ’ đã trở nên quá quen thuộc với người yêu vang và sành ăn. Tuy nhiên khi tìm hiểu sâu hơn về các món ăn và các loại rượu thì sự phối hợp không chỉ dừng ở đó mà còn phức tạp hơn rất nhiều. Ngoài sự hiểu biết về nguyên tắc cơ bản giữa hương vị thức ăn và rượu vang, điều quan trọng ở đây là mỗi người có cảm giác khác nhau về hương vị và mùi thơm.

Do đó, buổi thưởng rượu Raw @ Boudoir sẽ cho thực khách cơ hội nếm các loại rượu khác nhau khi kết hợp với các món hải sản đa dạng như hàu sống, cá hồi và tôm… Còn với Cut @ Boudoir, thực khách sẽ trải nghiệm dùng rượu cùng các loại thịt nguội và phó mát nổi tiếng châu Âu. Chắc chắn những thực khách sành vang, luôn muốn tự nâng cao kiến thức về vang cho bản thân và thưởng thức các loại vang ngon nhất sẽ cảm thấy hài lòng.

Raw @ Boudoir được tổ chức vào thứ Tư của tuần đầu và tuần thứ 3 mỗi tháng.

Cut @ Boudoir được tổ chức vào thứ Tư của tuần thứ 2 và thứ 4 mỗi tháng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thời gian: 6pm – 9pm. Giá mỗi người: VND 600,000++

Spiritual Nights

Không chỉ dừng lại ở vang, Boudoir Lounge còn tổ chức những buổi chuyên đề nếm rượu mạnh và xì gà vào thứ Hai của tuần thứ 2 mỗi tháng cho các quý ông sành điệu.

Không gian thân mật và sang trọng của Boudoir là một trong những nơi ít ỏi tại Sài Gòn mà các đấng mày râu có thể thưởng thức xì gà hạng nhất cùng các loại rượu mạnh như rum, gin, whisky, bourbon hay cognac… Không im ắng và nhẹ nhàng như thưởng vang, những buổi nếm rượu mạnh có thể sẽ sôi nổi và ồn ào hơn khi cánh đàn ông được đàm đạo về rượu, về hương vị, nguồn gốc của chúng với bạn bè và những người có cùng sở thích.

Có thể ly đầu tiên sẽ khiến các ngài hơi choáng váng, nhưng đến ly thứ hai, khi hương vị cay nồng lan tỏa trong khoang miệng, xộc lên sống mũi, để lại dư vị ngọt ngào nơi cuống họng và đánh thức tất cả các giác quan, ngài sẽ thấy giọng mình ấm hơn một chút, cười tươi hơn một chút, và ngôn từ trở nên hoa mỹ hơn hẳn.

Một trải nghiệm rất đàn ông.

Spiritual Night được tổ chức vào thứ Hai tuần thứ 2 mỗi tháng.

Thời gian: 6:30pm – 9pm. Giá dao động tùy loại rượu thuộc chủ đề.

Sofitel Saigon Plaza

17 Le Duan Boulevard, District 1, Ho Chi Minh City.

Tel: +84 8 3824 1555

Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES