Đón Halloween, thử ‘Bánh linh hồn’ tại Nhà 9NKC

28/10/2015

Nhà 9NKC vừa có những thay đổi không chỉ về trang trí mà ngay cả chính menu trong ngày Halloween (31/10) cũng được Nhà chú trọng sắp đặt riêng, thực sự là một “bữa tiệc” đã mắt không chỉ phần nếm, phần nhìn, mà cả phần hưởng thụ.

Chỉ từ 299.000 đồng, Nhà chiêu đãi thực khách set menu bao gồm: Súp bí đỏ thơm ngậy, Salad rau romaine, cà chua sấy và bacon đầy tươi mới, cùng với Spaghetti sốt Nhà làm, ăn kèm bí đỏ nướng và thịt bò xé tay. Đặc biệt, “bánh linh hồn” chính là điểm nhấn mà Nhà dành tặng cho thực khách trong ngày Đêm vọng Lễ Các Thánh này. 

 

 

Súp bí đỏ thơm ngậy

 

 

Salad rau romaine cùng cà chua sấy và bacon đầy tươi mới

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Spaghetti sốt Nhà làm

 

Bên cạnh những hoạt động vui chơi thì những món ăn cũng đóng góp thêm phần “kỳ dị” cho ngày lễ Halloween. Một trong những món ăn truyền thống của ngày lễ này là bánh linh hồn (The soul cakes). Sự đơn giản của chiếc bánh tượng trưng cho những linh hồn, mong đợi một lời cầu nguyện cho những người thân đã mất từ người nhận bánh. 

 

 

Chiếc bánh mang hương vị đặc biệt, khiến cho các bạn nhỏ vẫn có thể thưởng thức bánh một cách trọn vẹn sau khi chén số kẹo bánh xin được trong quả bí. Vì lẽ đó, trẻ con thường chọn nó để ăn cuối cùng trong ngày Halloween. Mùa Halloween này, Nhà tận tâm chuẩn bị bánh linh hồn vào combo Halloween để bữa tiệc của bạn thực sự trọn vẹn. 

 

 

Ghé qua Nhà, đừng quên chụp ảnh với những góc không gian siêu cool như lò sưởi và tầng 1 ấm cúng

 

Được mệnh danh là nhà hàng – cafeteria đẹp nhất Hà Nội, Nhà 9NKC vừa có những thay đổi đặc biệt thú vị dành riêng cho ngày lễ Halloween, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ Hà Thành.

 

Nhà 9NKC

  • 09 Nguyễn Khắc Cần, Hà Nội
  • ĐT: 090-494-3432. 
  • Website: nha.coffee

 

RELATED ARTICLES