Đón trung thu 2014 đặc biệt cùng Baskin Robbins

18/07/2014

Với thiết kế bánh hình tháp được làm thủ công từ sô cô la cao cấp bao bọc những viên kem hảo hạng nhập khẩu 100% từ Mỹ, Baskin Robbins mang đến cho bạn món quà ý nghĩa cho Lễ hội Trăng rằm 2014.

 

 

Là một trong những thương hiệu tiên phong sáng tạo ra những dòng sản phẩm tráng miệng lạnh cao cấp nhưng không làm mất đi phong tục truyền thống vốn có của người Á Đông, Baskin Robbins đã tạo nên sự khác biệt thật sự cho mùa trung thu khi ra đời dòng sản phẩm Bánh Trung Thu Kem Lạnh. Có mặt trên thị trường 03 năm trở lại đây, Bánh Trung Thu kem lạnh Baskin Robbins – đã thật sự tạo nên danh tiếng và ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Mỗi chiếc bánh mang một sắc thái riêng, với những mùi kem khác nhau kết hợp cùng nhân trứng kem Mango Yogurt với vị chua thanh mang đến cho bạn cảm nhận mới lạ và đáng nhớ nhờ sự sáng tạo ấn tượng này. Đặc biệt, các nghệ nhân Baskin Robbins đã tạo nên sự biến tấu giữa các hương vị nhưng vẫn mang lại sự cân bằng rõ rệt giữa các lớp kem để các mùi vị không bị áp đảo với nhau.

 

 

Đến ngay các cửa hàng gần nhất để chọn những chiếc bánh yêu thích hoặc gọi tổng đài 08.3929.3131 - 091.678.3131 để được giao bánh tận nơi. Nhanh tay sở hữu ngay hộp bánh đặc biệt vì số lượng có hạn và đừng bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt này nhé!

 

  • Xem thông tin ưu đãi tại: http://www.baskinrobbins.vn hoặc like Facebook để tham gia thêm nhiều chương trình hấp dẫn khác: https://www.facebook.com/baskinrobbins.vietnam
RELATED ARTICLES