DOT PROPERTY – Cổng thông tin bất động sản nóng nhất châu Á

19/09/2016

Từ khi xuất hiện ở Việt Nam, trang web Dot Property Việt Nam, www.dotproperty.com.vn, đã có những bước phát triển vượt trội. Đây là trang web cho phép chủ sở hữu và các đại lý bất động sản giới thiệu miễn phí về dự án của mình, phục vụ cho mục đích cho thuê và bán. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ này, Dot Property vừa chính thức mở văn phòng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/9/2016 , ông Kristian Brennan được bổ nhiệm làm Giám đốc toàn quốc, phụ trách thị trường Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2013 tại Singapore, Dot Property là cổng thông tin bất động sản hàng đầu Châu Á, kết nối và giới thiệu các dự án bất động sản khắp Châu Á như Thái Lan, Philippines, Campuchia, Myanmar, Lào, Malaysia, Indonesia, Singapore và Việt Nam, nơi hàng triệu người dân địa phương và quốc tế đang tìm kiếm các dự án để ở và đầu tư. Website của Dot Property cho thấy lượng truy cập ngày càng tăng, không chỉ trong nước mà còn ở khu vực và thế giới.

Là thành viên mới của mạng lưới Dot Property quốc tế, Dot Property Việt Nam chính thức hoạt động vào đầu năm nay. Ở thị trường Việt Nam giàu tiềm năng, Dot Property nhắm đến đối tượng sành điệu, đam mê công nghệ, luôn sẵn sàng săn lùng các dự án bất động sản giá trị thông qua các kênh trực tuyến.

Tại Việt Nam, lực lượng lao động trẻ đang ngày càng tăng và trong tương lai sẽ là nguồn khách hàng lớn của phân khúc bất động sản nhà ở. Những người trẻ tuổi luôn tìm kiếm thông tin trên nhiều kênh khác nhau, vì vậy, website www.dotproperty.com.vn đặt mục tiêu trở thành kênh thông tin hữu ích duy nhất về bất động sản.

Alva Horgan, Giám đốc Điều hành, thị trường quốc tế của Dot Property, cho biết: "Đây là cơ hội tuyệt vời để Dot Property tiếp tục phát triển trang web của mình mạnh mẽ hơn nữa cho thị trường Việt Nam, trở thành lựa chọn yêu thích hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua, thuê hoặc tìm kiếm thông tin thị trường bất động sản.”

Alva Horgan, Giám đốc Điều hành

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam, Dot Property Việt Nam đã hợp tác với các chủ đầu tư uy tín hàng đầu, các đại lý bất động sản cùng nhiều công ty khác, và con số này tiếp tục tăng mỗi ngày."

Với vai trò Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam, Kristian Brennan sẽ giám sát tất cả các hoạt động của Dot Property Việt Nam, từ hoạt động vận hành thường nhật cho đến các hoạt động tiếp thị website dành cho người tiêu dùng và công ty quảng cáo.

Horgan cho biết việc bổ nhiệm Brennan diễn ra vào đúng thời điểm quan trọng của Dot Property, khi công việc kinh doanh của họ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, trong khu vực và trên toàn cầu.

Hai lý do thúc đẩy sự phát triển của Dot Property chính là nguồn thông tin hữu ích giúp người đọc tìm kiếm dễ dàng, và cách bố trí thân thiện, bao gồm việc đăng tải miễn phí thông tin về các dự án bất động sản. Các đại lý bất động sản và nhà đầu tư có thể tận dụng tối đa cơ hội này để giới thiệu dự án của mình, giúp tăng số lượng cuộc gọi từ phía khách hàng, và những người tìm kiếm có thể dễ dàng tìm và lọc ra danh sách các dự án yêu thích của mình.

Các dự án đăng tải trên kênh Dot Property bao gồm nhà ở, condo, biệt thự, đất, bất động sản thế chấp và bất động sản thương mại để bán và cho thuê.

"Chúng tôi nhìn thấy sự tăng trưởng đáng kinh ngạc về số lượng người truy cập. Với những công ty đang tìm cơ hội kết nối với những người trẻ tuổi săn lùng dự án bất động sản, chúng tôi mang đến cho họ một công cụ thuận tiện nhất," ông Brennan, trước đây làm việc tại Bangkok, và nay sẽ quản lý các hoạt động của Dot Property tại Việt Nam, cho biết.

"Với những dấu hiệu tích cực về thị trường bất động sản tại Việt Nam, website Dot Property mong muốn trở thành cổng thông tin bất động sản hàng đầu. Sự phát triển kinh tế bền vững đồng nghĩa với sự gia tăng người có việc làm, người có thu nhập cao, đặc biệt trong phân khúc dân số trẻ," ông nói thêm.

"Cho dù mục đích là để ở hay để đầu tư, giờ đây những người săn lùng bất động sản có nhiều cơ hội để lựa chọn dự án có vị trí tốt nhất, so sánh giá cả hoặc tìm hiểu những tin tức cập nhật nhất của thị trường bất động sản. Dot Property Việt Nam tự hào đem đến tất cả những hỗ trợ cần thiết," Brennan chia sẻ.

Đồng hành với Brennan tại Việt Nam là Lucy Trần, người gốc Việt, phụ trách phát triển kinh doanh. Lucy cũng từng làm việc cho Dot Property tại Bangkok trước khi chuyển qua văn phòng Dot Property tại Tp. Hồ Chí Minh.

Kristian & Lucy

RELATED ARTICLES