Foodpanda bật mí những quán ăn ngon giao hàng tận nơi

28/08/2014

Nhân mùa tựu trường, foodpanda giới thiệu những quán ăn ngon và hợp túi tiền cho sinh viên, giới văn phòng tại khu vực Hà Nội và TP.HCM, là địa điểm lý tưởng cho các bữa trưa hay thưởng thức quà chiều cùng bạn bè, người thân.

Hà Nội nổi tiếng với những quán ăn vặt ngon cùng giá đặc biệt hấp dẫn:

Đến với Quà vặt Việt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tất cả các món ăn vặt “kinh điển” của giới trẻ như chè, nem chua rán, được giao tận nơi với dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến tiện lợi và đơn giản trên foodpanda.vn

Quán Taco Milk Tea: Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức một cốc trà sữa mát lạnh ngay khi ra khỏi lớp học ngột ngạt. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng này sẽ mang tới những cốc trà sữa với nhiều hương vị độc đáo cùng topping và bánh ngọt đủ để bạn không thể chối từ.

Quán Gimbab Sochu Hàn Quốc: Ẩm thực Hàn Quốc luôn có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ. Nhà hàng Gimbab Sochu Hàn Quốc mang đến một thực đơn phong phú, từ cơm cuộn gimbab đến bánh gạo tobokki cay nồng, mỳ đen Chachangmyeon nóng hổi thơm ngon.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Quán Phở cuốn Hương Mai: Điểm đặc biệt của phở cuốn Hương Mai là thực đơn hấp dẫn và sáng tạo. Ngoài món phở cuốn cùng thịt bò hoặc chả ngan thông thường, bạn còn có thể đặt món phở chiên phồng hình trái tim dễ thương để ăn cùng người thương thứ 7 hàng tuần với giá chỉ 50.000 đồng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo các quán ăn ngon với thực đơn phong phú.

Quán Auntie Anne’s: Bánh pretzel (bánh xoắn) là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Mỹ. Bánh không chỉ là đồ ăn nhẹ mà còn thích hợp cho bữa trưa cùng các loại nước sốt đa dạng. Auntie Anne’s, nhãn hiệu bánh pretzel nổi tiếng nhất thế giới, hiện đã có mặt tại TP.HCM và nhận giao hàng tận nơi qua foodpanda.vn

Quán Aiya! Thế giới ăn vặt: Aiya là một trong những nhà hàng có thực đơn đa dạng nhất trên foodbanda.vn. Bạn có thể đặt các món chính như pizza và spaghetti, cho đến ăn nhẹ, như bánh tráng, hoặc tiramisu. Aiya đang có chương trình ưu đãi 10% cho “Thực đơn giảm cân” tại nhà hàng.

Quán Bún thịt nướng anh Ba: Nhà hàng chuyên bán các món bún đủ vị, thơm ngon có tiếng. Bạn có thể chọn các món mặn ăn kèm với bún (ví dụ bún tôm nướng là đặc sản của quán với giá hấp dẫn 60.000 đồng).

Thông tin chi tiết thực khách có thể truy cập foodpanda.vn hoặc liên hệ Hotline: 18006048 mỗi khi hẹn gặp bạn bè để khám phá thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

RELATED ARTICLES