Fraser Suites Hanoi, sự sang trọng được nâng tầm cùng lòng hiếu khách

22/03/2023

Fraser Suites Hanoi là khu phức hợp khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp mang đến một kỳ nghỉ yên tĩnh và thoải mái cho cả khách đi công tác cũng như du khách. Đoàn tham quan Amazing Tour 7 cũng đã có dịp dừng chân nghỉ ngơi tại địa điểm sang trọng này.

Tọa lạc tại quận Tây Hồ, Fraser Suites Hanoi có view nhìn ra toàn cảnh Hồ Tây và vị trí thuận tiện cho việc di chuyển tới những điểm tham quan lịch sử và văn hóa như Cung điện Thụy Hoa, Phủ Tây Hồ và Chùa Trấn Quốc. Fraser Suites Hanoi cung cấp các căn hộ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với phong cách hiện đại và nội thất trang nhã, được thiết kế để tối ưu trải nghiệm lưu trú, giúp du khách nạp lại năng lượng và có những phút giây thư giãn sau một ngày bận rộn.

Các thành viên Amazing Tour 7 đã tới nghỉ chân tại khu phức hợp sang trọng này sau hành trình dài từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội. Mọi người đều rất hài lòng dù chỉ dành thời gian ngắn một đêm trải nghiệm tại đây. Đây cũng là địa điểm rất tuyệt vời dù dành cho chuyến đi công việc hay chuyến du lịch để biết thêm về Hà Nội.

Không gian nội thất trang nhã cùng đa dạng hạng phòng thích hợp cho nhiều nhu cầu.

Không gian nội thất trang nhã cùng đa dạng hạng phòng thích hợp cho nhiều nhu cầu.

Sự sang trọng được nâng tầm nhờ vị trí đắc địa và lòng hiếu khách

Tọa lạc trên mặt đường Xuân Diệu, khu phức hợp Fraser Suites Hanoi dễ dàng bao trọn view toàn cảnh hồ Tây. Đây có thể nói là một trong những địa điểm vàng của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Du khách có thể dễ dàng ngắm khung cảnh bình minh lên, hay hoàng hôn tuyệt đẹp. Với những người ưa vận động có thể lựa chọn đi tản bộ tại Hồ Tây, Đoàn tham quan Amazing Tour 7 cũng có may mắn chiêm ngưỡng cả hai lúc về tối, rạng sáng của hồ Tây tại đây, thật là một kỷ niệm đẹp khó quên.

Khu phức hợp sở hữu đa dạng hạng phòng, lên đến 10 sự lựa chọn từ studio đến căn 4 phòng ngủ cho du khách. Điều này cực kỳ độc đáo giúp đáp ứng mọi nhu cầu cho chuyến đi gia đình hay chỉ đơn giản một dịp công việc ghé qua. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi như phòng khách, bếp, ban công... giúp mọi du khách tận hưởng, nghỉ ngơi thuận tiện hơn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng là điểm cộng lớn cho Fraser Suites Hanoi. Các căn hộ dịch vụ tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ để đảm bảo đợt lưu trú an toàn và hiệu quả, bao gồm phòng tập gym, hồ bơi dịch vụ lễ tân, dịch vụ sảnh và an ninh 24 giờ. Khách lưu trú có thể truy cập Wi-fi ở bất kỳ đâu trong cơ sở lưu trú và sử dụng dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí trong thành phố. Tất cả những yếu tố nhỏ nhặt nhất cho một hành trình đều được những người cung cấp dịch vụ tại đây quan tâm, chú ý đến, giúp du khách luôn thấy hài lòng nhất có thể.

Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng là điểm cộng lớn cho Fraser Suites Hanoi

Sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng là điểm cộng lớn cho Fraser Suites Hanoi

Trung tâm ẩm thực và phong cách sống

Không chỉ là một khu phức hợp, nơi đây còn là trung tâm ẩm thực và phong cách sống thịnh vượng. Du khách có thể đến Chicken Society, nhà hàng mở cửa cả ngày của Fraser Suites Hanoi, để thưởng thức món cơm gà Hải Nam được nấu theo công thức bí mật từ Singapore. Nhà hàng cũng nhận được nhiều lời tán dương khi phục vụ những đặc sản địa phương như bún chả (thịt viên nướng ăn kèm với bún) và chả cá (cá xay nướng).

Ngoài ra, Mizumi – nhà hàng Nhật Bản hiện đại ở Tầng 13, là địa điểm lý tưởng cho bữa trưa hoặc tối lãng mạn, nơi nắm bắt được cái hồn của ẩm thực Nhật Bản và nâng tầm trải nghiệm izakaya và omakase. Một chút rượu tại quầy bar trên sân thượng và ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của Hồ Tây là điểm nhấn độc đáo kết thúc một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn. Du khách cũng có thể hòa mình vào không khí sôi động suốt cả đêm bên hồ bơi trên sân thượng cùng DJ.

Không gian nhà hàng trên cao Mizumi Restaurant thể hiện phong cách sống thịnh vượng.

Không gian nhà hàng trên cao Mizumi Restaurant thể hiện phong cách sống thịnh vượng.

Đoàn trải nghiệm Amazing Tour 7 cũng có dịp lên tầng 13 để tận hưởng nhà hàng phong cách Nhật Bản Mizumi Restaurant. Tất cả đều đem đến một trải nghiệm chuẩn Nhật Bản, chuyên nghiệp, tinh tế và tận tâm đến khách hàng. Đây quả là một trải nghiệm không thể nào quen của các thành viên.

Thông tin chi tiết về khu phức hợp Fraser Suites Hanoi:

Thông tin thêm:

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Travellive Media Group khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… và gần đây là Cục du lịch Đài Loan với hành trình từ ngày 15/2 đến ngày 23/2/2023. Chương trình đã tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Amazing Tour có format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

Hành trình trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch, văn hoá, ẩm thực Amazing Tour tháng 3/2023 “Hạ Long, Sa Pa - Ngàn dặm phiêu du” được tổ chức bởi Travellive Media Group với sự tài trợ của thương hiệu xe ô tô Ford Việt Nam, cùng sự đồng hành của các đối tác: khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort, khu nghỉ dưỡng Premier Village Ha Long Bay, tổ hợp tắm khoáng chuẩn Nhật Bản Yoko Onsen Quang Hanh, Du thuyền 5 sao Ambassador Cruise và hãng hàng không Hải Âu Aviation.

RELATED ARTICLES