Gamuda Gardens mở cửa khu Nhà mẫu ngập tràn sắc xanh

17/07/2013

Sau hơn 6 tháng thi công khẩn trương và nghiêm túc, khu Nhà mẫu gồm Biệt thự song lập và Biệt thự đơn lập của Khu đô thị xanh Gamuda Gardens đã được hoàn tất với đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại và ngoại vi thông minh. Các hạng mục hạ tầng chính của Khu đô thị cũng đã được hoàn thành bao gồm cổng chính, đường vào, sân chơi trẻ em và cảnh quan tự nhiên. Khu nhà mẫu chính thức mở cửa cho khách tham quan từ ngày 20 tháng 7 năm 2013.

Khu nhà mẫu được xây dựng trên lô đất thực tê và nằm ngay tại vị trí trung tâm của Gamuda Gardens. Với diện tích 288m2, Biệt thự đơn lập được trang bị nội thất cao cấp với sân vườn ngập sắc xanh. Những bụi cây thấp tầng được cắt tỉa tinh tế là điểm nhấn trong kiến trúc không gian nhà vườn của ngôi nhà. Hai căn biệt thự song lập với diện tích 189m2 được thiết kế sang trọng, tận dụng không gian, nguồn ánh sáng và khí trời tự nhiên, là lựa chọn hoàn hảo cho những cư dân yêu thiên nhiên. Khoảng không gian mở được thiết kế tinh tế nhằm thu trọn nguồn ánh sáng vô tận và những luồng gió tự nhiên. Ông Cheong Ho Kuan, Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ, một trong những điểm mạnh của Gamuda Gardens so với các dự án khác chính là mật độ cây xanh lớn trên 50% tổng diện tích xây dựng. Vì lẽ đó, những khoảng không gian xanh bao bọc quanh khuôn viên những ngôi nhà là nơi thư giãn và tận hưởng thiên nhiên lý tưởng cho các thành viên mỗi gia đình. Ngay gần Nhà mẫu, khu vui chơi trẻ em cũng đã được xây dựng và lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị cao cấp nhập khẩu từ Đức. Ông Cheong cho biết “chúng tôi mang tới cho cư dân không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà, mà còn là một cuộc sống cân bằng, tiện ích với những giá trị cộng đồng trong một không gian lành mạnh và an toàn.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cách Khu nhà mẫu chỉ ít phút đi bộ là công trường Dự án Gamuda Gardens Giai đoạn I với 364 căn Biệt thự song lập và Liền kề đang trong giai đoạn cất nóc và hoàn thiện mặt ngoài.

Chỉ cách trung tâm thành phố 12 phút chạy xe, Gamuda Gardens – Nơi ngôi nhà là tổ ấm là một trong hai khu đô thị tích hợp các tiện ích thuộc tổ hợp dự án Gamuda City. Tọa lạc chiến lược tại vùng đất phía Nam của quận Hoàng Mai, ngay cạnh công viên Yên Sở do Gamuda Land Việt Nam đầu tư, khu đô thị Gamuda Gardens với lối kiến trúc nhà vườn tinh tế, ngập tràn sắc xanh cùng với những tiện ích hiện đại là tổ ấm, nơi giao thương và nghỉ dưỡng của mọi cư dân. Khu đô thị xanh hứa hẹn sẽ là một thành phố thu nhỏ ngay tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội với 2.000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và căn hộ chung cư.

Xin vui lòng liên hệ trước để đặt lịch hẹn: Hotline 04 3944 9898

RELATED ARTICLES