Giới thiệu dự án chung cư cao cấp Hyundai HillState

25/07/2013

Ngày 12/7/2013, Chung cư cao cấp Huyndai Hillstate, tọa lạc tại đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đã chính thức được Chủ đầu tư – Công ty TNHH Hyundai RNC Hà Tây mở bán với nhiều lựa chọn các loại căn hộ

Được khởi công năm 2009, dự án có tổng diện tích 4,67 ha với tổng mức đầu tư 200 triệu USD và sẽ được hoàn thành trong năm 2013 với 2 phân khu chính là khu biệt thự với tổng cộng 100 căn biệt thự cao cấp và khu căn hộ Hillstate gồm 5 chung cư 32 tầng và 2 tầng hầm với tổng số 928 căn hộ cao cấp và một tòa nhà thương mại. Chung cư Hyundai HillState bao gồm 7 loại căn hộ, diện tích 102,79m2 - 168,66m2, có 2 - 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có 2 - 3 mặt thoáng, thiết kế hiện đại theo nhiều phong cách khác nhau đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu chung cư được thiết kế theo kiến trúc hai mặt thoáng đầu tiên tại Hà Nội, với các ưu điểm như tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo sự lưu thông gió trong căn hộ. Nơi đây có không gian sống đặc biệt trong lành với khuôn viên cây xanh, an toàn vì không có bãi đỗ xe trên mặt đất. Nhằm bảo vệ cuộc sống riêng tư của cư dân, mỗi mặt sàn chỉ có 2 - 4 căn hộ; Mỗi đơn nguyên có 2 thang máy nên việc di chuyển rất tiện lợi.

Do nằm ngay cạnh các khu vui chơi, thương mại và dịch vụ hành chính công tại khu hành chính mới quận Hà Đông nên cơ sở hạ tầng phục vụ dân cư đã được hoàn thiện, đảm bảo phục vụ đời sống người dân. Nơi đây gần với đại siêu thị Metro Hà Đông, rạp chiếu phim Lotte, công viên thể thao rộng 100 ha, hệ thống giáo dục với đầy đủ các cấp từ mẫu giáo đến đại học… Đặc biệt, dự án nằm gần ga đường sắt đô thị trên cao, dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2015, qua đó rút ngắn thời gian di chuyển từ khu chung cư tới trung tâm Hà Nội chỉ còn 15 phút.

Trong giai đoạn mở bán, chung cư Hyundai HillState đưa ra chương trình khuyến mại, khách hàng chỉ phải trả trước 30% giá trị căn hộ, là có thể ký hợp đồng mua căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư và nhận bàn giao nhà ngay trong tháng 9/2013. 70% còn lại, khách hàng chỉ phải thanh toán một lần sau một năm kể từ ngày ký hợp đồng (không lãi suất). Giá chào bán của chung cư này từ 22,8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và trang thiết bị nội thất).

Tham khảo website www.hillstate.com.vn để biết thêm thông tin.

RELATED ARTICLES