Givral Café – Không gian tinh tế giữa lòng Sài Gòn

27/09/2013

Nằm duyên dáng trên góc phố Võ Văn Tần, Givral Café mang trong mình một dấu ấn riêng giữa thành phố náo nhiệt, như những ngày cách đây hơn 60 năm, khi tiệm cà phê lần đầu đến và gắn bó với Sài Gòn.

Còn nhớ ngày ấy, Givral Café lúc nào cũng đông khách. Khách của quán đa phần là những nhân vật của văn nghệ báo chí trong và ngoài nước. Mới đây, trong tập sách tái bản về cuộc đời tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn, giáo sư Larry Berman nhiều lần nhắc đến Givral như là quán quen của Phạm Xuân Ẩn, nơi nhà tình báo lỗi lạc từng đến và ngồi hàng giờ tại chiếc bàn quen thuộc.

Bước vào không gian Givral Café ngày hôm nay, vẫn còn đó âm vang lịch sử vọng lại khi ta say sưa hít hà vị thơm nồng của ly cà phê và thả hồn trong những bức tranh Sài Gòn tháng ngày xưa cũ. Nhưng, bên cạnh đó, cũng có một Givral đang chuyển mình hiện lên, cảm giác ấy tựa hồ khi ta cảm nhận một Sài Gòn tươi vui, một Sài Gòn năng động và hiện đại hiện lên qua khung cửa sổ nhỏ xinh của nhà hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Căn biệt thự với nét kiến trúc Pháp trang nhã như được dành riêng cho không gian sang trọng, ấm cúng của Givral Café. Khoác lên mình tấm áo trắng tinh khôi, Givral Café sáng lấp lánh giữa nắng Sài Gòn, tựa như nét điểm xuyết đáng yêu cho con đường tấp nập.

Đến với Givral Café, bạn như thấy mình say trong mùi thơm và vị ngon của những loại bánh đặc trưng đã làm nên tên tuổi của Givral như Tea break, Tiramisu, Choux kem, Passion mousse, Croissant phô mai, Paté chaud,…

Những ly kem Tràng Tiền nổi tiếng đến từ Thủ đô cùng những viên kem Mochi mới lạ với 4 hương vị đặc trưng: vị vani ngọt lịm, vị dâu mát lành, vị cà-phê độc đáo hay vị trà xanh ưa thích cũng là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của thực khách khi đến với quán.

Givral Café - Võ Văn Tần hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu "vị Givral", của khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi đến với Sài Gòn xinh đẹp

Địa chỉ  Givral Café:

  • Số 40 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
  • Số 109 Nguyễn Đức Cảnh, Park View H19-2, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • 114 Hàm Nghi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Số 01 Trung Hoà, Trung Yên Plaza, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng hầm B2, TTTM Vincom Mega Mall Royal, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 1, Ocean Mart Thăng Long, toà nhà 28T, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Sắp khai trương

  •  Toà nhà Rose Garden, 170 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Ocean Mall, Số 05 Trung Hoà Nhân Chính, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Vista Walk, số 628C Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.
  • Tầng thượng Kumho link, Kumho Asiana Plaza, số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
RELATED ARTICLES