Hai thức uống mới lạ từ Starbucks

07/05/2014

Mùa hè năm nay, Starbucks mang đến thị trường Việt Nam 02 thức uống mới mẻ, độc đáo thuộc dòng Frappuccino® Blended. Cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đó chính là những ly Frappuccino với hương vị độc đáo và hoàn toàn mới lạ: Caramel Ribbon Crunch Frappuccino® Blended và Red Bean Green Tea Frappuccino® Blended ngọt ngào.

Cụ thể, với Beverage passport, khách hàng sẽ được tặng một ly Frappuccino® Blended miễn phí khi có 4 dấu trên thẻ Beverage passport. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng ưu đãi với giá đặc biệt vào mỗi thứ Ba của tháng 6.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lấy cảm hứng từ hương vị rất được yêu thích tại Starbucks, Caramel Ribbon Crunch Frappuccino® Blended là sự hòa quyện của hương vị caramel ngọt ngào và cà phê rang đặc trưng, sữa và đá, cùng lớp kem béo ngậy quyện với sốt caramel. Starbucks tin tưởng đây sẽ là thức uống ngọt ngào nổi bật nhất mùa này.

Bên cạnh đó, Red Bean Green Tea Frappuccino® Blended cũng được hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiêm hoàn toàn mới cho khách hàng khi lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị trà xanh thanh mát, yêu thích sự ngọt ngào, mềm mịn của nước sốt và những hạt đậu đỏ Azuki ngon tuyệt.

Thông tin truy cập website: www.starbucks.com

RELATED ARTICLES