Hấp dẫn ẩm thực tháng 4 tại Khách sạn Pullman Saigon

31/03/2017

Tháng 4 này, hãy ghé thăm Khách sạn Pullman Saigon và thưởng thức những chương trình ẩm thực hấp dẫn tại đây.

Hương vị Úc

Đồng hành với lễ hội ẩm thực thường niên “Taste of Australia”, Urbane Lounge giới thiệu đến các tín đồ sành ăn tại Sài Gòn “Bơ-gơ” mang đậm phong cách ẩm thực Úc, từ nguyên liệu chế biến cho đến cách trình bày - “Aussie Beast”. Bơ-gơ đặc biệt này sử dụng thịt bò Úc nhập khẩu là nguyên liệu chính, củ dền chua cắt lát, phô mai cheddar, hành tây chiên, tất cả được sắp đặt một cách nghệ thuật trong bánh mì sour dough với vị thơm nhẹ nhàng và đặc trưng của Úc.

Đến với Urbane Lounge – Pop Up Burger Bar tháng 4 này, bạn sẽ được thưởng thức Bơ-gơ Aussie Beast với giá 255.000net hoặc lựa chọn gói combo cộng thêm khoai tây chiên không giới hạn và 1 ly bia hay nước ngọt với giá chỉ 355.000net.

Điểm tâm sáng đậm đà Hương vị Việt

Liên tục đem đến những đổi mới trong làng ẩm thực Sài Gòn, Urbane Lounge không ngừng phát triển, hòa nhập cùng xu hướng ẩm thực toàn cầu, song song với việc duy trì nét ẩm thực đặc trưng của phương Đông. Nắm bắt được khuynh hướng mong muốn thưởng thức ẩm thực Việt của khách địa phương và nước ngoài, Urbane Lounge sẽ bắt đầu một ngày mới với 4 món ăn sáng phổ biến nhất của người Sài Gòn, gồm có Phở, Bánh Mì, Cơm Tấm và Mì Sate với giá 120.000net/món. Bạn có thể lựa chọn combo với chỉ 165.000net và được cộng thêm 1 cà phê, nước ngọn hoặc nước trái cây.

Thử thách cánh gà

Đây là cơ hội để ghi tên bạn vào lịch sử những người thắng cuộc tại Urbane Lounge, trong tháng 4 này, thách bạn ăn hết 1.5kg cánh gà sốt BBQ mật ong trong vòng 15 phút. Thách thức này trị giá 755.000net (bao gồm 1 nước uống) và hoàn toàn miễn phí nếu bạn là người thắng cuộc. Phần thưởng vinh danh với phiếu quà tặng 12 tháng ăn burger miễn phí tại Urbane Lounge.

Đêm hội Bollywood

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điện ảnh Bollywood nổi tiếng với những bộ phim âm nhạc Ấn Độ đã tạo nên một làn sóng mới tại Việt Nam, nay đã đến với Urbane Lounge tại Ladies Night tháng 4 này.

Đến với Bollywood Night, miễn phí vào cổng cho tất cả mọi người, các Quý cô sẽ được thỏa sức thưởng thức cocktail không giới hạn từ 7g tối đến 9g tối, các Quý Ông cũng được chào đón với nhiều chương trình biểu diễn hấp dẫn.

Cùng xem và học theo vũ điệu múa bụng nổi tiếng thế giới, vẽ henna theo yêu cầu, cùng nhún nhảy với DJ trong suốt chương trình trong nền nhạc remix ấn tượng.

Thảm đỏ Bollywood sẽ chờ đón bạn vào ngày 13 tháng 4 này với thật nhiều niềm vui bất ngờ.

Đầm ấm ngày lễ Phục sinh

Bạn đã có kế hoạch gì vào Lễ Phục Sinh sắp tới chưa? Food ConneXion sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Thỏa sức thưởng thức các món ăn ngon không giới hạn từ 12g trưa đến 3g chiều. Không cần phải lo lắng vì các con hiếu động, nhà hàng có Góc Trẻ Em được trang bị đầy đủ trò chơi để giữ chân bé. Đặc biệt vào ngày Phục Sinh, nhà hàng sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm mới khi có thể đùa vui với những chú thỏ và bé có thể đắm mình trong thế giới sắc màu với góc tô tượng thỏ tại nhà hàng.

Ba mẹ có thể thoải mái thưởng thức buffet đa dạng và nhiều lựa chọn, các món đến từ các quốc gia khác nhau. Hai món đặc biệt được đầu bếp chuẩn bị cho ngày này là Đùi cừu đút lò với cây hương thảo và Trứng khuấy với cây măng tây nghiền và cà chua sấy. Quầy bánh ngọt với nhiều loại bánh khác nhau, được chuẩn bị khéo léo và tỉ mỉ bởi đội ngũ chuyên nghiệp tại Pullman Saigon Centre. Tất cả sẽ được thiết kế theo chủ đề Lễ Phục Sinh, hứa hẹn đem đến cho thực khách một trải nghiệm khó quên cùng gia đình.

Giá buffet chỉ 480.000VNĐ++/người lớn; trẻ em từ 6 đến 11 tuổi được ưu đãi đặc biệt với giá chỉ 240.000VNĐ++/trẻ em.

Những ly rượu vang tinh tế

Tự thưởng cho bản thân một khoảng thời gian tuyệt vời tại Cobalt Wine Bar & Restaurant. Ưu đãi đặc biệt dành cho thực khách sành ăn và luôn tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa thức ăn ngon rượu vang cao cấp. Trong tháng 4 này, thực khách có thể thưởng thức 3 loại rượu đặc biệt được chọn lọc trực tiếp từ bộ sưu tập rượu tại Cobalt, kết hợp với các món ăn đặc sắc từ bếp trưởng Matthias. Sự kết hợp hoàn hảo cho bữa tối tuyệt vời !

Những phần cắt ngon nhất từ bò Black Angus của Úc, thưởng thức cùng với rượu Vasse Felix Cabernet Merlot đến từ vùng Margaret River, Úc với giá chỉ 1.600.000VND/chai. Lấy hương vị từ các loại quả mọng và được hoàn thiện với sự chăm chút nhẹ nhàng và thanh lịch, cho ra đời loại rượu thích hợp với tất cả fan hâm mộ của Cabernet!

Càng không thể bỏ lỡ món ăn nổi tiếng của bếp trưởng Matthias với Cua Lột chiên giòn ăn kèm xà lách xoài trộn cực hấp dẫn với vị chua chua ngọt ngọt, uống kèm với một chai Chablis Joseph Drouhin đến từ vùng Chablis của nước Pháp, với sự mạnh mẽ và sống động, đây là một chai vang trắng sẽ làm cho bạn thưởng thức được sự khéo léo và cân bằng trong rượu thuộc dòng nho Chardonay. Giá 1.900.000/chai.

Nếu bạn muốn chia sẽ với bạn bè, Cobalt là nơi thích hợp cho ý tưởng này. Đặc biệt, Saigonista Board bao gồm 5 loại phô mai và 5 loại thịt nguội nhập khẩu. Còn gì bằng khi thưởng thức cùng một chai Pinot Noir thuộc dòng Craggy Range, một trong những xưởng rượu gia đình bậc nhất tại New Zealand với 2.300.000VNĐ/chai.

Hãy đến với khách sạn Pullman Saigon tháng 4 này để chăm chút hơn cho bản thân và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi với tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh thành phố.

Khách sạn Pullman Saigon Centre

  • 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 08 3838 8686
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.pullmanhotels.com/gb/hotel-7489-pullman-saigon-centre/index.shtml

 

 

RELATED ARTICLES