Hấp dẫn chương trình ẩm thực tháng 4 tại Khách sạn InterContinental Saigon

24/03/2017

Tháng 4 này, hãy cùng gia đình, bạn bè ghé thăm Khách sạn InterContinental Saigon và thưởng thức những chương trình ẩm thực đặc sắc tại đây.

Đón mừng Lễ Phục sinh tại Nhà hàng Market 39

Bạn đang lên kế hoạch cùng gia đình đón mừng Lễ Phục sinh? Không cần tìm đâu xa, vì Market 39 có đầy đủ tất cả mọi thứ bạn cần cho một buổi tối hoàn hảo cùng người thân yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi quây quần bên gia đình vừa thưởng thức bữa tối ấm áp vừa được tận mắt chiêm ngưỡng những đầu bếp tài ba trổ tài. Với quầy hải sản tươi ngon cùng những món ngon Âu Á đa dạng và quầy tráng miệng đặc sắc, bữa tối của bạn sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Tiệc trưa Lễ Phục sinh có giá 1.798.000VND++/người bao gồm rượu sâm panh, rượu vang, bia, nước ngọt, trà và cà phê. Tiệc tối Lễ Phục sinh có nhiều lựa chọn dành cho bạn. 1.600.000VND++/người bao gồm rượu Prosecco, rượu vang, bia, nước ngọt, trà và cà phê; 1.900.000VND++/người bao gồm rượu Champagne Brut, rượu Prosecco, rượu vang, bia, nước ngọt, trà và cà phê; 2.200.000VND++/người bao gồm rượu Champagne Rose, Champagne Brut, rượu Prosecco, rượu vang, bia, nước ngọt.

Thực đơn cua hoàn toàn mới tại Yuchu

Tháng 4 này, các đầu bếp tài năng của nhà hàng YuChu giới thiệu chương trình ẩm thực hoàn toàn mới với các món cua được chế biến đầy công phu và đặc sắc. Là sự biến tấu hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon đặc trưng của thịt cua tươi cùng với hương vị truyền thống của nền ẩm thực Trung Hoa, thực đơn mới chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của những thực khách sành ăn nhất. Các món ăn nổi bật mà bạn không thể bỏ qua như: Cua xào sốt cay; Cua hấp sốt bơ tỏi; Cua hầm miến và sốt X.O nồi đất; Cua rang lòng đỏ trứng muối. Thực đơn cua đặc biệt tại YuChu được phục vụ theo dạng gọi món cho đến hết 30/4/2017.

Trà chiều lễ Phục sinh tại The Library

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lễ Phục Sinh này, hãy để cho cuộc sống của bạn thêm nhiều sắc màu với trà chiều tại Khách sạn. Sự pha trộn hoàn hảo giữa burger cá hồi tinh tế cùng những món tráng miệng ngọt ngào như cupcake tiramiru, bánh cà rốt Phục Sinh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Trà Chiều lễ Phục Sinh được phục vụ với giá từ 430.000VND++/2 người bao gồm trà hoặc cà phê theo ý thích của bạn. Phục vụ đến hết 30/4/2017 từ 14:00 giờ đến 18:00 giờ.

Thịt dăm bong Prosciutto lừng danh nước Ý

Tháng 4 này, đội ngũ Basilico sẽ mang đến cho thực khách một trong những hương vị đích thực của nước Ý - Thịt dăm bông Prosciutto hay còn gọi là Parma ham. Với Parma ham đặc trưng tại Basilico, thì cho dù đó là món salad bông cải xanh và măng tây hay hoành thánh Ý với pho mát và đậu xanh, thì bữa trưa của bạn chắc chắn sẽ không hề nhàm chán. Bữa trưa Prosciutto được phục vụ đến hết 30/4/2017 từ 11:00 giờ đến 14:00 giờ (từ thứ hai đến thứ sáu) với giá 358.000VND++/2 món, 388.000VND++/3 món và 430.000VND++/4 món. Thực đơn gọi món được phục vụ vào buổi tối hằng ngày và buổi trưa cuối tuần.

Thư giãn cơ thể với liệu pháp kết hợp giữa Đông và Tây

Hãy để cơ thể được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng bằng phương pháp trị liệu độc đáo được kết hợp giữa phương Đông và phương Tây chỉ có tại Spa InterContinental. Các chuyên gia tại đây sẽ sử dụng kiến thức và kỹ năng điêu luyện để giúp bạn thoải mái thông qua phương thức massage kiểu Thái kết hợp với massage tinh dầu của Thụy Điển giúp cho cơ thể được khôi phục lại sự hài hòa và duy trì tinh thần luôn ở trạng thái tốt nhất. Gói trị liệu thư giãn toàn thân 80 phút kết hợp giữa Đông và Tây với mức giá từ 1.650.000VND++/người sẽ được áp dụng cho đến hết 30/4/2017.

Khách sạn InterContinental Saigon

  • Ngã tư Hai Bà Trưng và Lê Duẩn - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh.
  • Tel: (08) 35209999
  • Email: [email protected]

 

 

 

RELATED ARTICLES