Hấp dẫn hương vị với combo sashimi Tôm hùm & Cá mú sao tươi sống tại Quan's Sushi

26/07/2016

Mùa hè này, nhà hàng Quan's Sushi mang đến những trải nghiệm tinh tế của ẩm thực xứ sở hoa anh đào với combo sashimi Tôm hùm hoặc Cá mú sao tươi sống, với giá bán 2.500.000đ/phần. Đây cũng là một trong những nhà hàng hiếm hoi ở Sài Gòn phục vụ món sashimi Tôm hùm và Cá mú sao tươi sống bắt ngay tại hồ để làm món sashimi tuyệt ngon.

Điểm nhấn đặc biệt của Quan's Sushi là nhà hàng có các món hải sản tươi sống rất phong phú, bắt lên ngay tại hồ để chế biến những món sashimi tuyệt ngon như: tôm hùm, tôm mũ ni, cá mú sao, tôm sú.... Nhà hàng cũng có nhiều loại cá ngon và hiếm để làm các món Nhật đặc trưng như cá hamachi đuôi vàng, cá cờ kiếm hay trứng cá chuồn Nhật. Nhờ thế mạnh về thủy hải sản nên các món sushi và sashimi luôn tươi ngon, dinh dưỡng.

Quan's Sushi được mở ra nhằm phục vụ thực khách có gu sành điệu về món Nhật. Tới đây, thực khách không chỉ được thư giãn trong một không gian sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ từ cách bày biện chén dĩa cho tới nội thất tinh tế, mà còn được khám phá hơn 200 món ăn đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản truyền thống, do chính tay bếp trưởng Nhật Công San với hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến món ăn đúng gu Nhật.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Quan’s Sushi

261 – 263 An Dương Vương, P3, Q5, TPHCM

(08) 3833 1322, mở cửa từ 10:00 – 22:00

www.quans-sushi.com, www.facebook.com/quanssushi

 

RELATED ARTICLES