Hé lộ tuyệt chiêu trở thành ‘Soái ca’ ngày 20/10

18/10/2016

Ngoài món quà về tinh thần là phải-có, những món quà xinh xinh thể hiện thông điệp yêu thương tới các nàng sẽ giúp các chàng ghi điểm trọn vẹn hơn trong dịp 20/10 .

Bí kíp dành cho các “soái ca”, đó là hãy tìm mua quà cho bạn gái ở những nơi mua sắm đáng tin tưởng và… đang có khuyến mại lớn thì sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều! Tin vui cho các chàng là trong những ngày cả nước tôn vinh phái đẹp này là hệ thống TTTM Vincom đang có một chuỗi sự kiện và hoạt động khuyến mại với tên gọi “Mang đến nụ cười cho người mình yêu”. Đặc biệt, hàng loạt các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp được phái nữ ưa chuộng đồng loạt tung ra chương trình khuyến mại lên đến 50% như: Adidas Neo, The Face Shop, Triumph, VinDS Beauty, Nine West, Giordano, G2000… 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Riêng chuỗi các cửa hàng VinDS Fashion chạy chương trình quà tặng cho phái đẹp với các hóa đơn từ 700.000 đồng. Đặc biệt, khi các nàng đang rộ trào lưu khoe bàn trang điểm “hoành tráng” trên các trang mạng xã hội, các chàng nên cân nhắc ghé thăm trung tâm nội thất Index Living Mall bởi khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được giảm đến 20% và được tặng kèm hộp nữ trang xinh xắn. Đỉnh điểm của các chương trình giảm giá tại hệ thống Vincom rơi đúng vào ngày 20.10, khi tất cả các chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc Vingroup đều áp dụng mức siêu giảm giá từ 30% đến 50% đi kèm vô số quà tặng xinh xắn.

 

 

Sau khi mua sắm, nếu có hóa đơn từ 500.000VNĐ trở lên tại Vincom Mega Mall, Vincom Center hoặc 300.000VNĐ tại Vincom Plaza, Vincom MaxiMark, bạn gái bạn còn có được tham gia “Vòng quay kỳ diệu” với cơ hội 100% trúng những phần quà thú vị. 

 

RELATED ARTICLES