Honeymoon Hideaway - Cho những nụ hôn say đắm hơn

24/10/2012

Hideaway là đi đến một nơi thật xa, hideaway là tìm cho mình những phút giây chỉ của riêng mình. Hãy cùng Travellive đến với những địa điểm lý tưởng nhất năm 2011 và tận hưởng một kỳ nghỉ trăng mật đáng nhớ! Hãy tưởng tượng, sau một bữa tiệc tưng bừng muôn lời chúc tụng, hai người dắt nhau đến một nơi biệt lập, hoàn toàn riêng tư để thư giãn sau chuỗi ngày hồi hộp lo lắng cho đám cưới, để mơ về mái ấm có những đứa trẻ, và trao nhau những nụ hôn say đắm nhất…

Bài: Tú Đào

Honeymoon Hideaway - Cho những nụ hôn say đắm hơn

Thiên đường hạnh phúc An Lâm Ninh Vân Bay

Để đến được nơi này, bạn chỉ có thể đi theo đường biển khoảng 10 phút bằng thuyền máy cao tốc. An Lâm Ninh Vân Bay quả là một thiên đường thơ mộng dành cho các đôi uyên ương, vô cùng bình yên với bầu không khí trong lành và cảnh đẹp mê hồn. Giữa không gian thuần khiết của vịnh Ninh Vân, 35 biệt thự xinh xắn như những tổ ấm đầy quyến rũ với bể bơi riêng, kiến trúc sử dụng những chất liệu thiên nhiên nhưng tiện nghi thì vô cùng hiện đại và sang trọng. Trong tuần trăng mật của mình, bạn hãy chọn loại phòng “Hill Rock Villa” để được sở hữu một phòng ngủ có chiếc giường siêu rộng, một khoảng sân đẹp để thư giãn và một vị trí đặt bàn ăn tuyệt vời, nơi đầu bếp riêng luôn sẵn sàng đến phục vụ tại chỗ. Nhưng dù chọn bất cứ loại biệt thự nào, bạn sẽ có cuộc sống rất gần gũi với thiên nhiên, gian phòng nào cũng có ba mặt mở ra vườn, rừng và biển. Phòng ngủ của bạn sẽ luôn thoang thoảng mùi hương tinh khiết của thảo mộc nhiệt đới, từ đây chỉ cần vài bước chân là bạn đã có thể chạm vào làn nước đại dương mát lành.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không gian vắng lặng tạo ra những khoảng riêng tư khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác, bạn sẽ cảm nhận hết được sự giao hòa của toàn bộ cơ thể và tinh thần mình với thiên nhiên kỳ diệu của vịnh Ninh Vân. Nơi đây hoàn toàn tách biệt với phố phường, không có những dịch vụ giải trí ồn ào, nhưng là thiên đường mà hai người chỉ muốn được ở lại mãi mãi. Bạn có thể cùng dạo chơi trong vùng bằng ô tô hoặc xe đạp, thăm các ngôi chùa hay khám phá các sản vật của khu chợ địa phương. Ngoài ra còn có các môn thể thao dưới nước rất thú vị như lướt sóng, chèo xuồng kayak trên biển, mà hấp dẫn nhất là lặn sâu xuống đáy nước trong vắt để ngắm nhìn những rặng san hô lộng lẫy. Thật lãng mạn quá đỗi, là những lúc dắt tay nhau dạo bước trong rừng, trên sườn núi, dọc theo bờ cát lóng lánh như pha lê…

An Lâm Ninh Vân Bay Villas - 78 Trịnh Phong, Vịnh Ninh Vân, Nha Trang

Đỏ thắm cánh buồm tình yêu Syrena

Trên là mây, dưới là nước, xung quanh là những hòn núi xanh lớn nhỏ nhấp nhô, giữa khung cảnh ấy là hai trái tim đang lơ lửng trong hạnh phúc. Đó chắc hẳn là tận cùng của sự lãng mạn mà bạn mong muốn. Chuyến đi trên con tàu Syrena trong vịnh Hạ Long sẽ đem đến cho bạn tất cả, cái nắm tay thật chặt khi dắt nhau đi xuyên qua hang động huyền ảo, tiếng cười sảng khoái khi cùng nhảy xuống mặt nước xanh thẳm vui đùa, bữa tối lung linh giữa bốn bề là kiệt tác của thiên nhiên…

Được khởi tạo từ công ty sở hữu Halong Plaza, khách sạn sang trọng đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở Hạ Long, tàu Syrena có những cabin thật đẹp với thiết kế nhẹ nhàng và mềm mại trong ánh sáng ấm áp. Bạn hãy chọn cho mình một cabin có giường lớn, khung cửa sổ rộng, và đêm trăng mật đầu tiên sẽ bắt đầu bên hai ly vang sóng sánh. Ban ngày, boong tàu là nơi ngắm cảnh lý tưởng, nơi bạn lựa chọn những ly cocktail ngon và đẹp để cùng đón hoàng hôn. Chuyến chu du của hai bạn sẽ không chỉ dừng lại ở đó, bởi con tàu có cánh buồm đỏ thắm này sẽ đưa bạn đi vào những khu vực đẹp nhất của vịnh, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội đưa máy ảnh lên chụp lại hình ảnh của người vợ, người chồng mới cưới, những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt tràn đầy hạnh phúc.

Syrena Cruise - www.syrenacruises.com

Mới mẻ và quyến rũ như Vedanã Lagoon

Trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ tại một eo biển lớn vào loại nhất  Đông Nam Á, Vedanã Lagoon sở hữu một vùng trời nước thơ mộng giữa hai thành phố nổi tiếng là Huế và Hội An. Vedanã Lagoon là nơi lý tưởng dành cho những người ưa thích nghỉ dưỡng thực thụ. Trăng mật tại đây là giấc mơ của bao đôi lứa, để cùng cảm nhận sự gần gũi thiêng liêng nhất giữa hai tâm hồn hoàn toàn thư thái.

Vừa được khai trương vào cuối năm 2010, đây là khu resort đầu tiên tại Việt Nam có các ngôi nhà gỗ một tầng (bungalow) nằm hoàn toàn trên mặt nước. Mỗi ngôi nhà xinh xắn này giống như một tổ ấm đầy ấn tượng dành cho các cặp vợ chồng lãng mạn, là nơi bạn đắm chìm trong cảnh đẹp ngất ngây từ bình minh đến đêm khuya. Kỳ nghỉ tại Vedanã Lagoon là chuỗi ngày thần tiên, những phút giây hoàn toàn thư giãn. Bên cạnh thời gian riêng tư tại bungalow của mình, bạn sẽ có những bữa tối khó quên tại nhà hàng ở đây, vừa thưởng thức vang ngon và hải sản rươi rói, vừa nghe sóng biến rì rào hòa quyện với âm nhạc êm ái. Khu spa với những liệu pháp mới lạ sử dụng quả tươi và thảo mộc, chính là nơi hai bạn cùng khám phá sự bình yên trong tâm hồn, càng cảm nhận sự kỳ diệu của cuộc sống. Thật thú vị khi được nằm dài thư giãn, thưởng thức các bài mát xa toàn thân trong làn gió biển, cơ thể trở nên nhẹ nhõm và tinh thần sảng khoái. Quả là không còn gì quyến rũ hơn thế, để tận hưởng những đêm trăng mật nồng nàn hương yêu.

Vedanã Lagoon - Phá Tam Giang, xã Phú Lộc, huyện Phú lộc, Huế

Trọn vẹn xúc cảm Six Senses Resort Côn Đảo

Côn Đảo, hòn đảo lớn nhất nằm biệt lập ngoài khơi, đích thực là một nơi “lánh đời”. Sự cuốn hút của quần thể Côn Đảo toát ra từ vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, những bãi biển màu ngọc bích. Ngay cả những tảng đá sù sì ở đây cũng đẹp. Đỉnh Tình Yêu - chóp núi với hình tượng như đôi trai gái đang tâm tình – sẽ là một điểm nhấn khó quên trong hành trình tham quan Côn Đảo. Từ một nơi từng là địa ngục giam cầm những chiến sĩ cộng sản, Côn Đảo ngày nay là một điểm du lịch được ưa chuộng. Nhưng nơi đây chỉ thực sự trở thành thiên đường nghỉ dưỡng với sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng sang trọng Six Senses. Đây là khu nghỉ dưỡng vừa ghi danh vào vị trí thứ 19 trong danh sách 52 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2011 do tạp chí du lịch dang tiếng Travel and Leisure (Mỹ) bình chọn.

Những cặp đôi yêu thích kỳ nghỉ kiểu hideaway chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Six Senses Resort Côn Đảo. Chính nhóm kiến trúc sư thiết kế khu resort gọi đây là “sự xa hoa nơi tận cùng thế giới”, khi du khách có thể tận hưởng sự riêng tư trong không gian sang trọng với vẻ đẹp tự nhiên. Resort có một dãy biệt thự làm bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km. Các biệt thự được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng, hướng ra biển và có bể bơi riêng. Hãy nhận lấy một biệt thự duyên dáng nằm dựa lưng vào khu vườn nhiệt đới ngập mặn và hướng ra biển, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn giá trị của thiên nhiên nơi đây. Thật khó miêu tả hết những cảm xúc mà bạn có khi ở đây. Tỉnh giấc trong căn phòng tráng lệ, ăn một bữa sáng thật ngon miệng và tha hồ ngắm cảnh, tắm biển hay bơi lội thỏa thích trong bể bơi ngay tại biệt thự của mình, rồi chiều xuống bạn đừng quên tay trong tay đi bộ xuyên qua rừng nhiệt đới đến bãi biển Ông Đụng, khám phá hệ sinh thái quý giá của vườn quốc gia Côn Đảo và để lại một nụ hôn chất chứa bao cảm xúc ngọt ngào.

Six Senses Resort Côn Đảo - Dat Doc Beach, Con Dao District, Ba Ria - Vung Tau

RELATED ARTICLES