'Hóng' những chuyến du ngoạn mới năm 2017 với ưu đãi từ Emirates

03/01/2017

Nhân dịp năm mới, Hãng hàng không Emirates triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho du khách trên mạng lưới các điểm đến toàn cầu của hãng, bao gồm Fort Lauderdale, bang Florida (Hoa Kỳ) là điểm đến mới nhất được mở trong năm 2016.

Cụ thể, khi đặt vé từ hôm nay, ngày 3/1/2017 đến hết ngày 17/1/2017 cho các hành trình khởi hành từ 09/1 đến hết 30/11/2017, du khách sẽ được trải nghiệm những hành trình mới xuyên suốt mạng lưới rộng lớn các điểm đến của Hãng hàng không Emirates với mức vé ưu đãi cho các hạng ghế Thương gia và Phổ thông. Cho dù là khám phá một thành phố mới, thử những trải nghiệm mới hay chỉ đơn giản là một chuyến viếng thăm bạn bè và gia đình, đây là thời điểm không thể tốt hơn để hiện thực hóa những dự định đó.

Luôn hướng tới mục tiêu đem đến cho hành khách các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, đồng thời, nâng cao trải nghiệm hành trình bay cho khách hàng, Emirates, hãng hàng không kết nối mọi người với các điểm đến trên khắp thế giới, cung cấp mạng lưới rộng lớn các điểm đến trên toàn cầu cùng với những trải nghiệm thú vị giờ đây là những giá vé ưu đãi trong khoảng thời gian nhất định.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với việc khai trương đường bay mới tại Hà Nội vào tháng 8 năm 2016, các hành khách từ Việt Nam giờ đây đã có thêm các lựa chọn mới để trải nghiệm giá vé đặc biệt này của Hãng hàng không Emirates từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hành khách bay từ Việt Nam trên máy bay Boeing 777-300ER thân rộng của Emirates, có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp với hơn 2.500 kênh bao gồm phim ảnh, chương trình truyền hình và âm nhạc mới nhất trên khắp thế giới qua hệ thống giải trí ice từng giành nhiều giải thưởng. Các chuyến bay của Emirates cũng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam với đội ngũ tiếp viên hàng không nói tiếng Việt, cùng những món ăn đặc sắc của Việt Nam. Trên tất cả các chuyến bay của hãng hàng không Emirates. hành khách còn được hưởng ưu thế hạn mức hành lý hào phóng lên tới 35kg đối với hạng Phổ thông và 40kg đối với hạng Thương gia.

Hãng hàng không Emirates hiện đang khai thác các chuyến bay khởi hành hàng ngày từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Từ thành phố Hồ Chí Minh, chuyến bay hàng ngày mang số hiệu EK 393 của Emirates khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 23:55 và đến Dubai lúc 4:25 sáng hôm sau. Từ Hà Nội, chuyến bay hàng ngày mang số hiệu EK 389 của Emirates khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài lúc 22:45 và đến Yangon, Myanmar vào 00:20 sáng hôm sau. Chuyến bay này sau đó sẽ khởi hành từ Yangon lúc 01:50 sáng và đến sân bay Quốc tế Dubai lúc 05:45. Cả hai chuyến bay này đều được cung cấp dịch vụ kết nối thuận tiện đến các điểm đến trong mạng lưới của Emirates trên toàn cầu.

Để biết thêm thông tin về Emirates, cách đặt vé và các điều khoản và điều kiện chung, xin liên hệ các đại lý, công ty du lịch hoặc truy cập www.emirates.com/vn. Điều khoản và điều kiện được áp dụng.

 

RELATED ARTICLES