ITB Asia công bố chủ đề sự kiện trực tuyến 2020

16/09/2020

Nhà tổ chức ITB Asia 2020 Virtual đã tiết lộ chủ đề của sự kiện ảo năm nay là Đổi mới du lịch trong bối cảnh “bình thường mới”. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23/10/2020.

Nhà tổ chức ITB Asia 2020 Virtual đã tiết lộ chủ đề của sự kiện ảo năm nay là Đổi mới du lịch trong bối cảnh “bình thường mới”. Chương trình nghị sự sẽ kéo dài 3 ngày với 120 phiên theo chủ đề đã được sắp xếp đặc biệt để giúp các chuyên gia trong ngành du lịch vượt qua những thách thức hiện tại và chuẩn bị cho sự phục hồi của ngành.

Empty

Trong sự kiện trực tuyến diễn ra vào tháng tới, các chuyên gia trong ngành du lịch trên toàn thế giới sẽ kết nối để chia sẻ những ý tưởng và kế hoạch sẽ định hình thập kỷ tiếp theo của ngành du lịch hậu đại dịch Covid-19. Sự kiện sẽ được tổ chức trên ITB Community, với hơn 1.500 thành viên và hơn 400 người đăng ký cho đến nay, kể từ khi ra mắt cách đây 2 tuần.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bà Katrina Leung, Giám đốc Điều hành Messe Berlin (Singapore), nhà tổ chức ITB Asia cho biết: “Chủ đề của sự kiện năm nay sẽ cung cấp một nền tảng cho ngành du lịch khi tiến tới phục hồi. Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng ITB Asia sẽ đóng vai trò nền tảng trong việc định hình tương lai của ngành du lịch trong bối cảnh ‘bình thường mới’. Việc cho phép người tham gia kết nối trực tuyến cho phép việc chia sẻ kiến thức được diễn ra liền mạch trong thời điểm quan trọng trong lịch sử ngành du lịch. Cho đến lúc này, đã có hơn 100 nhà triển lãm xác nhận đăng ký tham gia ITB Asia 2020 Virtual”.

Empty
Empty

Các phiên thảo luận quan trọng trong năm nay sẽ nêu bật các xu hướng mới nổi mà ngành du lịch cần xem xét khi tiếp tục vượt qua đại dịch Covid-19. Các diễn giả cũng sẽ đề cập đến các biện pháp tốt nhất của ngành, các đổi mới trong kinh doanh, phương pháp và bí quyết về cách áp dụng tư duy của các nhà lãnh đạo trong ngành khi đương đầu với khó khăn.

Trong suốt ba ngày của sự kiện, các phiên sẽ đề cập đến 6 chủ đề cốt lõi là doanh nghiệp du lịch; MICE Show Asia; Travel Tech Asia; tiếp thị điểm đến; doanh thu và phân phối khách sạn; tour du lịch, điểm tham quan và các hoạt động du lịch.

Hương Thảo
RELATED ARTICLES