Japan Career Fair 2019 sắp diễn ra

03/07/2019

Thứ Bảy, ngày 6/7/2019, ngày hội tuyển dụng nhân sự trình độ cao Nhật Bản 2019 (Japan Career Fair 2019) sẽ diễn ra tại địa chỉ số 15, đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM (Bên trong khuôn viên Cơ sở 2 ĐH Ngoại thương).

Sự kiện này do Phân viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC - HCMC) phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Đại học Ngoại thương (FTU) tổ chức. Ngoài ra, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản là những đơn vị tài trợ. Đối tượng tham gia là những người quan tâm tìm kiếm công việc tại các Doanh nghiệp Nhật Bản, có khả năng giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật.

3

Tham dự ngày hội tuyển dụng nhân sự trình độ cao Nhật Bản 2019, các ứng viên sẽ nhận được cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản, có thêm kinh nghiệm tham gia phỏng vấn từ nhiều doanh nghiệp và dự Hội thảo Việt Nhật: "Cách thức làm việc tại công ty nước ngoài".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Tô Bình Minh - Phó Viện trưởng, Giám đốc Phân viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại TP.HCM chia sẻ: “Hiện nay, dịch chuyển lợi thế từ nguồn nhân công giá rẻ sang nguồn nhân lực chất lượng cao là chiến lược của các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ có trình độ cao, đặc biệt là sinh viên mới tốt nghiệp tăng mạnh. Japan Career Fair 2019 sẽ là cơ hội quý báu để để các ứng viên có thể tìm được công việc như mong muốn và các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tuyển dụng được những nhân viên đáp ứng nhu cầu nhân sự của công ty”.

Thế Phong
RELATED ARTICLES