Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn chào đón Giám Đốc Ẩm Thực mới – Ông Maurizio Susan

13/09/2017

Sinh ra tại Ý, Maurizio Susan đã sớm nhận biết được về năng khiếu ẩm thực của mình. Ông tự hào với sự nghiệp ẩm thực đầy ấn tượng hơn 25 năm tại Ý và Pháp, trước khi làm việc theo cách của mình trên bậc thang ẩm thực.

Khởi nghiệp tại Ý và Áo, sau đó ông chuyển đến nhà hàng Michelin đầu tiên ở Hamburg, Đức. Tiếp đó ông sang Luân Đôn và làm việc tại khách sạn Savoy nổi tiếng, nơi đem đến cho ông giải thưởng Ẩm Thực đầu tiên trong đời. Ba năm sau, ông cảm nhận được là chính mình khi làm việc Barcelona, Tây Ban Nha khi làm việc tại khách sạn uy tín Juan Carlos. Tại đây, Maurizio bắt đầu gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế về phong cách nấu ăn và sự sáng tạo.

Maurizio đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi làm việc tại Luxury Cruise Liners. Quá trình công tác tại đây đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Maurizio khi ông được đầu bếp lừng danh thế giới Joel Robuchon chọn đến công tác tại nhà hàng “L’Atelier” ở Hồng Kông.

Năm 2010, ông bắt đầu cuộc hành trình mới tại Châu Á, khởi đầu là Maldives và sau đó là Thái Lan và Campuchia.

Đến Việt Nam, khi được bổ nhiệm vào chức vụ Giám Đốc Ẩm Thực tại khách sạn Eastin Grand Sài Gòn, Maurizio sẽ chịu trách nhiệm mảng thức ăn và dịch vụ của khách sạn nhằm tạo ra những tiêu chuẩn chất lượng cao hơn, món ăn ngon hơn với công thức truyền thống được truyền cảm hứng từ thị trường địa phương  với cách trưng bày quốc tế, đương đại, nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon theo mùa. Tất cả đều phản ánh tâm huyết, niềm đam mê và nguồn cảm hứng của ông.

Ông chia sẻ: “Tôi rất hào hứng khi được quản lí toàn bộ mảng ẩm thực tại một trong những khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Niềm đam mê của tôi luôn dành cho chất lượng dịch vụ và thực phẩm hoàn hảo, đây là sứ mệnh tuyệt vời khi đến với địa điểm này”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn

ĐT: +84 2838 449 222

Email: [email protected]  

Website: www.eastingrandsaigon.com

www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

 

 

RELATED ARTICLES