Khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng Bánh mì chè Lúa + Mía

08/04/2015

Bông Sen Corp chính thức khai trương Cửa hàng Bánh mì chè Lúa + Mía đầu tiên tại số 175B Cao Thắng (nối dài), quận 10 TP. HCM. Đây là cửa hàng đầu tiên của chuỗi cửa hàng Bánh mì chè Lúa + Mía mà Bông Sen Corp dự tính mở trong năm nay.

Khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong danh sách 11 loại bánh mì từ bánh mì kẹp thịt truyền thống Việt Nam đến các loại bánh mì đặc biệt chỉ có tại Lúa + Mía như Bánh mì thịt muối kiểu Đức hay Bánh mì bò xào sả ớt – món đặc trưng của Nhà hàng Lemongrass thuộc Bông Sen Corp. Ổ bánh mì có lớp vỏ giòn rụm, bên trong phần nhân đậm đà, thơm ngon, hài hòa hương vị rất riêng của Lúa + Mía với các loại sốt đặc biệt được hầm từ xương và nước dừa.

Bánh mì thịt muối kiểu Đức là một sự sáng tạo trong ẩm thực khi kết hợp giữa ổ bánh mì Việt với phần nhân rất “Tây”. Thoạt nhìn giống bánh mì thịt heo quay nhưng được chế biến rất công phu: Ba rọi rút sườn, được tẩm ướp gia vị nhập khẩu từ Đức trong suốt 24 giờ trước khi quay. Miếng thịt khi đó vừa giòn vừa có vị rất đậm đà.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm thấy rất nhiều loại chè ngon và phổ biến từ Chè đậu trắng, Chè trôi nước, Chè bắp ... đến các loại chè lạnh như Chè Thái, Sâm bổ lượng, Sương sa hột lựu, Chè hạt sen nhãn nhục ... Các loại nước mía được pha chế theo công thức riêng, rất độc đáo như Nước mía cần tây, gừng sả, dâu, thơm, chanh dây, dưa hấu ...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đó còn có các loại thức uống mà giới trẻ hiện nay ưa chuộng như Mojito trái cây, Trà đào, Nước ép trái cây và tất nhiên không thể thiếu nhóm cà phê truyền thống là Cà phê đen và Cà phê sữa. Quầy bánh Brodard với sự chọn lọc những dòng bánh “hot” nhất, làm nên tên tuổi của Brodard như Tiramisu, Black Forest, Matcha green tea, Opera, Croissant phô mai, Pate chaud, Danish cream cheese,...

Cửa hàng Bánh mì chè Lúa + Mía mở cửa từ sáng sớm đến cuối ngày. Học sinh, sinh viên hay giới văn phòng có thể chọn một ổ bánh mì và ly nước uống phù hợp để bắt đầu một ngày mới năng động, hay chọn một chiếc bánh nướng Brodard trong những lúc hối hả, tất bật cũng đủ cung cấp năng lượng cho buổi sáng. Những món ăn vặt như chạo tôm, gỏi cuốn, bì cuốn, bánh gan, bánh da lợn,… sẽ là những món ăn xế lý tưởng, thích hợp cho những dịp happy hour của các công ty hay những chuyến dã ngoại bên gia đình, bạn bè và người thân.

Tờ Huffington Post vừa đưa ra danh sách 20 món ăn đường phố không thể không thử, trong đó đứng đầu bài viết là bánh mì của Việt Nam. Chuyên trang du lịch của The Guardian, một tờ báo nổi tiếng của Vương quốc Anh, đã bình chọn bánh mì thuộc 10 món ăn đường phố ngon và hấp dẫn du khách nhất thế giới. Và gần đây nhất, bánh mì kẹp kiểu Việt Nam được một công ty lớn của Mỹ - chủ sở hữu các chuỗi thương hiệu fast food nổi tiếng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Dallas (Texas). Đó là một vài dẫn chứng cho thấy bánh mì Việt Nam đã thực sự trở thành cơn sốt mới của ẩm thực đường phố trên toàn thế giới. Chính vì lẽ đó, không lý nào tại đất nước sản sinh ra món ăn tuyệt vời này lại không có một thương hiệu chính thức và đủ tầm để xứng đáng với những gì mà nó được vinh danh.

Bánh mì chè Lúa + Mía được xem như mở đầu cho thương hiệu “fast food” đầu tiên của Việt Nam, đưa những ổ bánh mì vốn rất quen thuộc từ các xe bánh mì lề đường lên tầm thương hiệu với loạt chuỗi cửa hàng mà Bông Sen Corp dự tính mở trong năm nay, trước mắt là ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

Bông Sen Corp với nền tảng vững chắc là chủ sở hữu hàng loạt nhà hàng nổi tiếng món Việt như Vietnam House, Lemongrass, và chuỗi nhà hàng Buffet Gánh ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, thì việc mở thêm một thương hiệu ẩm thực Việt là việc làm trong tầm tay. Và cũng từ đó giấc mơ đem chuông đánh xứ người bằng một thương hiệu Việt trở nên gần hơn và hiện thực hơn bao giờ hết.

RELATED ARTICLES