Khai trương cửa hàng thứ hai trong chuỗi cửa hàng Bánh mì chè Lúa + Mía

15/05/2015

Bánh mì chè Lúa + Mía, thương hiệu được xem như mở đầu cho ‘fast food’ của Việt Nam tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 2.

Với vị trí tọa lạc trên tuyến đường vô cùng tấp nập lại rất đông dân cư, cửa hàng với diện tích nhỏ gọn (70m2), cách sắp xếp và bài trí hàng hóa tiện lợi, bắt mắt rất thích hợp cho mô hình take away (mua mang về). Ở đây, khách hàng có thể chọn lựa nhiều loại bánh mì, chè, thức uống và nước mía kết hợp trái cây rất lạ, độc đáo. Hoặc trong những lúc hối hả, tất bật của buổi sáng, một phần Combo Lúa + Mía với một món bánh mì kết hợp thức uống cũng đủ cung cấp năng lượng cho một ngày mới tràn đầy năng động và nhiệt huyết.

Quầy bánh Brodard với sự chọn lọc những dòng bánh “hot” như Tiramisu, Black Forest, Matcha green tea, Opera, Croissant phô mai, Pate chaud, Danish cream cheese, các dòng bánh cookies và kem Brodard chắc chắn sẽ gây nên một chút bối rối nhẹ cho thực khách trong việc lựa chọn chiếc bánh ngon mình yêu thích.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh các món chủ lực, cửa hàng Bánh mì chè Lúa + Mía vừa hoàn thiện thực đơn mới với các món ăn vặt như xôi mặn, xôi đùi gà rôti nước dừa, gỏi cuốn, bì cuốn, nem cuốn… rất thích hợp cho những buổi tiệc nhẹ, happy hour trong công ty hay những chuyến dã ngoại bên gia đình, bạn bè và người thân. Ngoài ra, thực đơn “Món ngon gia đình- vừa gọn vừa ngon” gồm những món như gà nấu đậu, sườn non ragu, bò kho, sườn heo xông khói, cánh gà chiên nước mắm/ tẩm phô-mai, salad trộn…là những món ăn lý tưởng cho bữa cơm chiều gia đình thêm phần dư vị hoặc những dịp họp mặt cuối tuần.

Bánh mì chè Lúa + Mía

134 – 136 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11.

RELATED ARTICLES