Khai trương nhà hàng GoGi House tại TP.HCM

18/12/2013

Quán thịt nướng Hàn Quốc - GoGi House đã làm không ít thực khách “xiêu lòng” vì sức hấp dẫn khó cưỡng của những món thịt nướng thơm ngon theo phong cách truyền thống xứ sở kim chi.

Sau 3 nhà hàng liên tiếp ra mắt tại Hà Nội, GoGi House đã có mặt tại TP HCM. Thực khách sẽ bị hấp dẫn bởi thực đơn đồ nướng phong phú với đầy đủ các loại thịt bò nhập khẩu như: ba chỉ bò Mỹ tươi, gầu bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ hay sườn non bò Mỹ… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá những món nướng độc đáo chỉ riêng có tại GoGi như ba chỉ heo sốt GoGi, sườn heo sốt GoGi…

Nếu các món nướng BBQ thường được tẩm ướp kỹ trước khi đem nướng thì vị đậm đà của thịt nướng Hàn Quốc lại do nước sốt chấm quyết định. Nước sốt tại nhà hàng được các đầu bếp chế biến theo một công thức chuẩn, là sự kết hợp hài hòa của rất nhiều loại gia vị, tạo thành loại nước sốt đặc sánh, nâu bóng, hương vị hấp dẫn. Ngoài ra, dùng kèm với thịt nướng Hàn Quốc không thể thiếu salad hành hẹ, các loại pancha cùng rau sống. Mỗi món chỉ cần một chút nhưng cũng đủ để tạo nên một hương vị khó quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh thịt nướng, GoGi House cũng gây ấn tượng mạnh tới thực khách bởi nhiều món ăn truyền thống Hàn Quốc khác như lẩu kim chi, canh thịt bò Bulgogi, mỳ lạnh, cơm trộn… Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng sẽ là địa chỉ phù hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè tổ chức những buổi gặp mặt, liên hoan cuối năm.

Địa chỉ chuỗi nhà hàng GoGi House:

  • Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.
  • Tầng 1 TTTM Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội.
  • B2-R4-38,39 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • 103D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
RELATED ARTICLES