Khai trương nhà hàng Hoa Viên Pilser Original

09/07/2014

Đại sứ quán Cộng hòa Séc và Nhà hàng Hoa Viên vừa chính thức công bố khai trương Nhà hàng Hoa Viên Pilsner Original tại 16 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM. Đây là nhà hàng thứ hai với thương hiệu Hoa Viên tại TP. HCM và là nhà hàng thứ 5 trong hệ thống Hoa Viên.

 

Hoa Viên Pilsner Original được thiết kế bởi kiến trúc sư người Séc - Jirí Hanzlík, ông là tác giả của hơn 30 nhà hàng Pilsner Original tại Séc, Đức, Nga, Thụy Điển, Ukraina, Slovakia… Nhà hàng được xây dựng khởi nguồn từ ý tưởng về một mô hình nhà hàng dựa trên hình ảnh của thương hiệu bia Pilsner Urquell và phong cách uống bia của người Séc từ những thế kỷ trước cho đến cuộc sống năng động, hiện đại ngày nay; cũng như mong muốn thể hiện sự tôn vinh và tiếp nối truyền thống lịch sử nghề nấu bia chất lượng nổi tiếng hàng trăm năm qua tại vùng đất này.

 

Tại Nhà hàng Hoa Viên Pilsner Original, khách hàng có thể lựa chọn loại bia cao cấp với thương hiệu Hoa Viên hoặc thưởng thức dòng bia tươi Pilsner Urquell được nhập khẩu từ Plzeň – Cộng hòa Séc. Ngoài các món ăn truyền thống của Nhà hàng Hoa Viên, thực khách cũng có thể lựa chọn nhiều món hải sản tươi sống theo mùa.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Không gian mở của nhà hàng được thiết kế phù hợp với nhiều loại tiệc, nhiều nhóm khách hàng, có khu sân vườn thoáng mát, có phòng tiệc chứa đến 300 khách, và các phòng VIP từ 10 đến 60 người đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh.

 

Đặc biệt, nhà hàng xây dựng 20 phòng karaoke với sức chứa từ 12 đến 60 người được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất về việc xử lý âm thanh giúp khách hàng tha hồ tận hưởng sự thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

 

Trong dịp khai trương, nhà hàng thực hiện chương trình uống bia trúng thưởng "Ly World Cup" rất hấp dẫn.

 

Chi tiết xem thêm tại: www.hoavien.vn

 

RELATED ARTICLES