Khai trương nhà hàng Vuvuzela thứ 6

22/05/2014

Kết hợp 5 yếu tố: phong cách mới lạ, bia đa dạng, thức ăn ngon, âm nhạc hiện đại, PG trẻ trung xinh đẹp – Vuvuzela là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hội ngộ bạn bè sau giờ làm việc hay những ngày giải trí cuối tuần của các đấng mày râu.

Đến với Vuvuzela – câu lạc bộ bia phong cách bar, bạn có thể thưởng thức gần như bất kì loại bia tươi nổi tiếng nào, từ loại đặc biệt như Bitburger, Kostritzer…cho đến thông dụng như Tiger, Sapporo,,,hay rất nhiều những dòng bia chai cao cấp đa dạng, nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới như Bỉ, Czech, Hà Lan, Đức, Mexico, Nga. Cùng với bia, Vuvuzela còn đem đến những chuyến “du lịch ẩm thực” nhờ thực đơn hấp dẫn và đa dạng gồm hơn 100 món ăn với khẩu vị mới lạ từ các nền văn hóa khác nhau như Australia, Mỹ Nam Phi, Việt Nam, Thái Lan…
Ngoài những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bia tươi, món ăn ngon, bạn còn có thể đắm mình trong những màn múa bellydance nóng bỏng, sôi động từ các vũ công chuyên nghiệp vào các ngày cuối tuần. Vừa qua, Vuvuzela đã khai trương nhà hàng thứ 6 tại số 8 Tràng Thi, Hà Nội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn hãy đăng ký ngay để nhận nhiều ưu đãi trong tháng khai trương, đặc biệt là nhận phiếu quà tặng 10 ly bia tươi trị giá 350.000 đồng. Phiếu quà tặng sử dụng 10 ly bia tươi miễn phí cho nhóm từ 4 khách trở lên, và áp dụng cho 3 loại bia tươi Tiger, Carlsberg, Zamiky. Mỗi nhóm 4 khách sử dụng 1 phiếu quà tặng; phiếu không được quy đổi thành tiền mặt hoặc dịch vụ khác; không áp dụng song song với các chương trình ưu đãi khác. Hạn sử dụng phiếu đến 31/5.

RELATED ARTICLES