Không gian ẩm thực đậm chất Việt giữa Sài Gòn

08/08/2014

Vietheritage giống như căn nhà nhỏ, giản dị, gần gũi, tầng trệt đủ cho khoảng 60 người còn không gian bên trên là những căn phòng nhỏ với thiết kế riêng biệt với từng “Gu” riêng nhưng không gian ấm cúng với những bộ bàn ghế gỗ sơn đen, sắc tường trắng dung dị.

Những bài hát về quê hương vọng được dàn nhạc dân tộc hòa nhịp đưa thực khách trở về với những cánh đồng bát ngát thẳng cảnh cò bay, con đường thơ Thi Sách… của những ngày chưa xa, rồi lọ hoa sen trên kệ, hồ cá nhỏ đặt ngay ngắn trong góc nhà, tất cả đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ, làm nên nét duyên rất riêng tư của Vietheritage, làm cho những thực khách thêm “cảm” cái chất Việt ở nơi này.

Thực đơn tại Vietheritage là những món ăn không quá cầu kỳ, nhưng mang đúng hương vị Việt gần gũi với bữa cơm hàng ngày. Mỗi mùa đặc biệt của năm, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cũng dành thời gian nghiên cứu để cho ra những món ăn mới. Mùa mưa có nấm mối, cuối năm có củ lù, rồi món lạ như Gà nướng nồi đất, Cá xào tay cầm, Gỏi cuốn... Yêu món Việt, mê Vietheritage để rồi mỗi lần bước qua khung cửa gỗ, băng qua khoảng sân nhỏ có cây, có hoa, trong căn nhà vẫn còn lợp mái ngói, thưởng thức món ngon mà ngỡ thực khách xa quê mới bay cả ngàn cây số để về nhà.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Như một lời cám ơn đến thực khách, VietHeritage giới thiệu chương trình thẻ thành viên VietHeritage (tên viết tắt là MVH).  Đến với chương trình MVH, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt không chỉ tại Nhà hàng VietHeritage mà còn tại các điểm dịch vụ của các đối tác thuộc chương trình, đồng thời nhận được các phiếu quà tặng sau những lần tích lũy điểm dịch vụ.

VietHeritage

  • 48A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.Hố Chí Minh
  • Tel: (08) 6-2727-837 / 3930-2306
  • Hotline: 0914 13 30 38
RELATED ARTICLES