King BBQ khai trương nhà hàng thứ 6

09/07/2013

Ngày 4/7, King BBQ Deli thuộc chuỗi King BBQ mới khai trương tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội. Đây là nhà hàng thứ 6 thuộc chuỗi nhà hàng King BBQ trên toàn quốc.

Nhà hàng mới vẫn giữ nguyên phong cách của chuỗi KingBBQ, với cách bài trí tiện nghi, sang trọng, mang đậm dấu ấn Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng, tiêu biểu vẫn là các món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như kim chi, bibimbap, bulgogi, thịt ba chỉ nướng và đặc biệt là sườn bò nướng của KingBBQ… Với KingBBQ Deli, thực khách có thể hưởng thức được nhiều món ăn trong một bữa mà không sợ quá no, bởi định lượng trong mỗi món ăn vừa phải với chi phí hợp lý.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với việc khai trương King BBQ Deli, chuỗi nhà hàng mong muốn từng bước mở rộng mạng lưới nhà hàng, nhằm phục vụ thực khách yêu thích ẩm thực, đặc biệt là các món nướng của Hàn Quốc. Trong dịp này, nhà hàng mới dành tặng những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Cụ thể, mỗi khách hàng gọi món được miễn phí 3 ly Pepsi tươi. Khi trở thành thành viên của hệ thống nhà hàng Redsun, thực khách sẽ được nhận ưu đãi khi dùng bữa tại KingBBQ hay bất kỳ nhà hàng nào thuộc hệ thống. KingBBQ cũng tặng khách hàng voucher trị giá 200.000 đồng và 100.000 đồng áp dụng cho lần kế tiếp.

  • KingBBQ Deli
  • Gian hàng SO-08 tầng G,TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Website: http://www.kingbbq.com.vn
  • Hotline 04 66 805 805

RELATED ARTICLES