Lẩu nấm thanh khiết tại Ashima

24/04/2014

Trên nền canh nấm bổ dưỡng với mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt đậm đà, thanh khiết, các loại nấm và thực phẩm cao cấp tỏa hương ngào ngạt, quyến rũ.

Một trong những thực phẩm được ưa chuộng tại xứ sở Phù Tang chính là nấm. Loại nấm được yêu thích trong các loại nấm cao cấp là “Đông Trùng Hạ Thảo”. Ngoài các tác dụng dược lý, loại nấm này còn giúp giải phóng các ion gốc tự do, chống lão hóa và tăng tuần hoàn máu lên bề mặt da. Bên cạnh đó còn phải kể đến một loại nấm quý khác là nấm gan bò sữa đỏ, nấm linh chi trắng ngoài tác dụng giảm stress, an thần còn giúp chị em bớt những lắng lo về sắc đẹp vì loại nấm này giúp kéo dài tuổi thanh xuân, da dẻ mịn màng, giảm tàn nhang và các nếp nhăn. Với hàm lượng calo thấp và lượng nước dồi dào, nấm cũng là thực phẩm thích hợp cho nhiều chế độ ăn kiêng mà không làm tổn hại đến làn da.

Khi được du nhập vào Việt Nam, canh nấm được dùng ở dạng lẩu. Lẩu nấm tại Ashima chính là sự kết hợp giữa phong cách thực dưỡng và các phương thuốc giúp bồi bổ cơ thể một cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn đầy đủ dưỡng chất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trên nền canh nấm bổ dưỡng với mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt đậm đà, thanh khiết, các loại nấm và thực phẩm cao cấp tỏa hương ngào ngạt, quyến rũ. Sức hút của lẩu nấm không chỉ đến từ mùi hương, vị giác của thực khách cũng được thỏa mãn nhờ độ ngọt tự nhiên của thịt bò nhập khẩu thượng hạng và nấm hòa quện độc đáo cùng mùi thảo dược.

Ashima lần đầu tiên áp dụng chương trình "Thưởng thức lẩu nấm thiên nhiên không giới hạn" với mức giá ưu đãi chỉ từ 249.000 đồng/ người. Tại nhà hàng này, thực khách có thể thưởng thức các loại nấm quý như đông trùng hạ thảo, nấm gan bò sữa đỏ, nấm mỡ gà, nấm cây trà, nấm đùi gà... đặc biệt là có sự góp mặt của các loại thịt bò nhập khẩu thượng hạng.

Chương trình dành cho nhóm 4 người và chỉ áp dụng cho Lẩu nấm Ashima khu vực TP HCM, kéo dài đến hết ngày 15/6

Địa chỉ chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima tại TP HCM:

  • Ashima 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. Tel: (08) 38241966
  • Ashima 11 Tú Xương, quận 3. Tel: (08) 39320828
RELATED ARTICLES