Lễ hội ẩm thực Nhật - Hàn tại Hoàng Yến Buffet Premier

15/04/2014

Từ nay đến ngày 31/5, thực khách sẽ được khám phá và trải nghiệm sự kết hợp tinh tế giữa hai nền ẩm thực Nhật – Hàn đặc sắc tại Hoàng Yến Buffet Premier với giá không đổi.

Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể hòa cùng không khí lễ hội ẩm thực Nhật Bản - Hàn Quốc ngay tại Hoàng Yến Buffet Premier.

Sự đòi hỏi cao trong khâu chọn lựa thực phẩm, tươi ngon, trình bày đẹp mắt... là những lý do để ẩm thực Nhật Bản được công nhận di sản văn hóa. Bạn sẽ tìm thấy các món xiên nướng (yakitori, yakiniku), cá hồi áp chảo sốt teriyaki hay những món tráng miệng từ hương vị Nhật Bản đặc trưng như matcha pana cotta, kem trà xanh hay bánh rán Dorayaki nhân đậu đỏ nổi tiếng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bạn sẽ không thể chối từ những món ăn ngon của đất nước Hàn Quốc như thịt bò nướng lửa (Bulgogi), thịt ba chỉ, sườn bò nướng (Kalbi), bánh gạo cay (Tokbokki)...

Ngoài ra, trong lễ hội Nhật - Hàn, thực khách sẽ được trải nghiệm lớp học làm Nama Choco ngay tại nhà hàng này cùng với đầu bếp người Nhật của Star Kitchen - lớp dạy làm bánh Nhật đang nổi tiếng hiện nay.

Hoàng Yến Buffet Premier

  • Icon 68, Tòa nhà thương mại Bitexco, lầu 3, số 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM
  • Tel: (08) 6684 2392
  • Website: www.premierbuffet.com.vn
RELATED ARTICLES