Lễ hội Carnival tại Saigon Saigon Bar

02/03/2017

Tháng 3 này, hãy để Saigon Saigon Bar chiều chuộng vị giác của bạn bằng hai loại bơ-gơ tuyệt hảo “Surf” và “Turf”, cùng Lễ hội Carnival nổi tiếng thế giới.

Saigon Saigon Bar chào đón đêm hội Carnival

Mỗi thứ Tư đầu tiên của tháng, từ 21:00 đến khuya

Quán bar huyền thoại của thành phố sẽ trở nên tưng bừng hơn bao giờ hết với những bộ cánh khiêu vũ sặc sỡ, vũ điệu Latin rực lửa và những ca khúc sôi động được biểu diễn liên tục bởi Living Cuba - nhóm nhạc Latin đang được yêu thích nhất.

Đắm mình trong những tác phẩm Latin bất hủ hay những ca khúc nổi tiếng của thế giới được hòa âm lại trên nền nhạc Latin độc đáo sẽ được tổ chức tại bar Saigon Saigon vào thứ Tư đầu tiên mỗi tháng. Đặc biệt, Saigon Saigon Bar còn dành tặng cho các Quý cô một ly cocktail Caipirinha miễn phí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy hòa mình và cảm nhận không khí lễ hội Rio tưng bừng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp!

Surf or Turf @ Saigon Saigon Rooftop Bar

03 – 17 tháng 3

Bạn sẽ chìm đắm trong hương vị tôm cua đậm đà, kết hợp với dưa chua và tảo Wakame Nhật Bản. Còn nếu bạn không phải tín đồ hải sản thì chắc chắn bạn sẽ bị kích thích bởi những lát thịt bò Wagyu thơm mềm hảo hạng dùng chung với củ hành nướng, mứt ớt cay nhẹ và phô mai cheddar béo ngậy Sẽ không quá lời khi nói bạn sẽ khó lòng cưỡng lại vẻ đẹp lung linh huyền ảo của Sài Gòn trong khi thưởng thức những món ăn tuyệt hảo.

Caravelle Sài Gòn

Saigon Saigon Bar – Tầng thượng lầu 9

Tel: (84) 906900523

Email: [email protected]

RELATED ARTICLES