Loving Hut Hoa Đăng là hàng thuần chay xuất sắc nhất thế giới

28/11/2014

Nhà hàng chay Loving Hut Hoa Đăng vừa được website thuần chay nổi tiếng và uy tín thế giới vegansarecool.com công nhận là "Nhà hàng thuần chay xuất sắc nhất thế giới năm 2014".

Đây là giải thưởng được bình chọn hằng năm bởi thực khách - những người trực tiếp thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng thuần chay (vegan) trên toàn thế giới. Nhà hàng Loving Hut Hoa Đăng đến từ Việt Nam đã chiến thắng các nhà hàng cùng hạng mục đề cử như: Suzy Spoon’s Vegetarian Butcher (Sydney, Úc), Smith & Daughters (Melbourne, Úc), Vegan Buffet (Hamilton, New Zealand), Boon Burger (Manitoba, Canada),  Modern Love (Omah, NE, Mỹ) và Loving Hut (Menton, Pháp) để trở thành "Nhà hàng thuần chay xuất sắc nhất thế giới năm 2014".

Ngoài ra, như mọi năm, giải thưởng năm nay cũng tôn vinh những cá nhân ăn thuần chay nổi bật như Philip Wollen OAM (cựu phó chủ tịch Citibank) hay người ăn thuần chay trẻ nhất, Deirdre Mousseau (7 tuổi)…

Hoa Đăng luôn sử dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ tươi sạch, thuần chay và không biến đổi gen. Từ hạt gạo đến cọng rau, búp nấm, tất cả nguyên liệu đầu vào đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo thức ăn sạch và thuần chay, hoàn toàn không sử dụng bột ngọt hoặc nguyên liệu có thành phần động vật, kể cả các chế phẩm từ sữa như bơ, sữa, phô mai...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ẩm thực chay ở Hoa Đăng không chỉ quanh đi quẩn lại những món rau xào hay đậu phụ kho mà vẫn rất phong phú với hơn 200 món ăn đặc sắc, từ những món mang đậm dấu ấn riêng của nhà hàng như Gadein chiên giòn, Gỏi rau má, Cơm nướng... đến những món dân dã như bánh bèo, bánh bột lọc, bún riêu, nấm kho... Bên cạnh đó còn có những món mang âm hưởng phương Tây như pizza, mì Ý, hay món sushi Nhật cũng rất được ưa chuộng.

Để thực khách có thể trải nghiệm tối đa thế giới ẩm thực chay, ngoài cách phục vụ "à la carté" trong ngày thường, nhà hàng chay Loving Hut Hoa Đăng còn phục vụ buffet chay vào ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng với thực đơn phong phú hơn 60 món, đặc biệt là các món bánh do nhà hàng tự thực hiện.

Nhà hàng chay Loving Hut Hoa Đăng

38 Huỳnh Khương Ninh, Q.1, TP. HCM

Tell: 083.8209702

 

RELATED ARTICLES