L’usine ra mắt món ngon cho thực đơn tối

05/06/2017

Những điều thú vị chưa bao giờ kết thúc ở L’Usine, đặc biệt là trong tháng Năm này, L’Usine đã cho ra mắt thực đơn mới hấp dẫn được phục vụ vào bữa tối hàng tuần.

Một trong ba món ăn nổi bật chính là Vịt Quay Sốt Cam (Duck à l’Orange) dùng kèm khoai tây nướng và hoa hương thảo. Vị tươi ngon của miếng vịt được cắt khéo léo và quay thơm phức hoà quyện vào vị thanh khiết của cam chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.  

Tiếp đó, món Gà Tơ Nướng Nguyên Con (Peri Peri Roasted Baby Chicken) vàng ươm hấp dẫn, thơm phức hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Peri Peri có nghĩa là Pili Pili trong tiếng Bantu – Đông Phi, tức nói về vị cay của tiêu và ớt. Nếu bạn tìm kiếm cảm giác cay cùng vị thơm ngọt của thịt gà nướng thì đây chính xác là những gì bạn cần.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Món Cá Hồi Nướng Giòn Phủ Nấm cũng đang chờ đợi bạn thưởng thức ngay tại bếp L’Usine. Thịt cá hồi béo ngọt với lớp da giòn rụm, dậy mùi thơm trên bếp nướng, ăn kèm món sốt kem bí đỏ, hành phi và khoai tây nướng – một sự kết hợp thật hoàn hảo giữa đất liền và biển cả.


 

L'Usine Heritage @ Dong Khoi

151/5 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

 

RELATED ARTICLES