Một góc Provence tại Nhà hàng L’Olivier của Sofitel Saigon Plaza Hotel

24/09/2014

Từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 10 năm 2014, Khách sạn Sofitel Saigon Plaza hân hạnh chào đón bếp trưởng người Pháp Patrick Périé đến trình diễn nghệ thuật ẩm thực Pháp. Đây được xem như một món quà dành riêng cho những người yêu ẩm thực.

Patrick Périé có niềm đam mê dành cho thế giới ẩm thực từ rất sớm. Ông đến từ Provence, một khu vực ở vùng Tây Nam nước Pháp, trên biển Địa Trung Hải có chung biên giới với Ý và nổi tiếng với ẩm thực truyền thống lâu đời.

Ông bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí bếp phó tại khách sạn 4 sao I'lle Rousse tại Bandol của Pháp vào năm 1976, và được thăng chức lên làm bếp trưởng sau một thời gian ngắn làm việc. Sau đó, Patrick tiếp tục sự nghiệp của mình tại các nhà hàng và khách sạn như The Oriental Hotel tại thủ đô Bangkok, Thái Lan; Nhà hàng de France (1 sao Michelin) tại Wiesbaden của Đức; Le Meridien Le Caire tại Cairo, Ai Cập; Nhà hàng Le Festival Marbeuf và nhà hàng Le Bistro d'Hubert tại Paris, Pháp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là một thành viên của La Chaine des Rotisseurs et Les Disciples D’Escoffier, Patrick Périé luôn muốn chia sẻ và truyền tải những kinh nghiêm quý báu của mình đến với các học viên trẻ. Sự sáng tạo trong từng món ăn và kỹ năng tổ chức đã mang lại cho ông sự công nhận và những giải thưởng quốc tế. Không chỉ là vị Chef  vinh hạnh được chế biến và trình diễn các món ăn cho vua, hoàng hậu, ngôi sao cùng những người nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới.

Patrick Périé còn là vị chef cầm chịch bữa tiệc phục vụ cho 22 vị bộ trưởng đứng đầu nước Mỹ, các bộ trưởng thể thao của 34 quốc gia trong Thế Vận Hội Bắc Kinh 2008.

Với 40 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Bếp trưởng Patrick Périé sẽ làm hài lòng khẩu vị công chúng Việt đam mê ẩm thực Pháp. Chắc chắn ông sẽ là thuyền trưởng trên còn tàu hương vị, lèo lái và đưa bạn đến với hành trình khám phá ẩm thực đầy bất ngờ và hấp dẫn.

Hãy đến với nhà hàng L’Olivier từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 10 để thưởng thức ẩm thức đến từ Provence, Pháp được chế biến bởi bếp trưởng Patrick Périé.Nhà hàng L’Olivier, Tầng 2. Ngoài ra, Ông còn tổ chức một lớp học nấu ăn vào thứ Năm, ngày 2 tháng 10 năm 2014 với chi phí VND 850,000++ mỗi người, bao gồm bữa trưa cho một người bắt đầu từ 10am.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng liên hệ: [email protected] hoặc 08 3824 1555

RELATED ARTICLES