Muốn "nghe chửi", hãy đến những quán ăn này

03/06/2022

Đây là những quán ăn không dành cho người yếu tim hay mắc bệnh tâm lý. Tại đây, bạn trả tiền để trải nghiệm dịch vụ bị người khác chửi mắng, mạt sát trong suốt thời gian phục vụ đồ ăn.

Thông thường, du khách đến các quán ăn để tìm kiếm sự thoải mái và trải nghiệm cảm giác được phục vụ tận tình. Vì thế, phần lớn những quán ăn đều chọn một phong cách decor vừa đậm chất riêng vừa thu hút ánh nhìn của khách hàng. Họ cung cấp dịch vụ tốt và cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu với tôn chỉ "khách hàng là thượng đế".

Tuy nhiên, có những quán ăn lại cung cấp một loại dịch vụ trái ngược. Họ phục vụ đồ ăn và nước uống chất lượng cao. Nhưng, thái độ và cung cách phục vụ lại theo xu hướng bắt nạt và dè bỉu khách hàng.

Karen's Diner

Chuỗi nhà hàng này được đặt tên theo một từ lóng nổi tiếng gần đây trên Internet. "Karen" dùng để miêu tả một khuôn mẫu phụ nữ đứng tuổi bảo thủ có thái độ bề trên. Khi không hài lòng, một "Karen" sẽ có xu hướng la hét và uy hiếp bồi bàn hay lễ tân.

Tôn chỉ của Karen's Diner là giải phóng "Karen" bên trong bạn. Du khách được quyền nổi nóng và đòi gọi quản lý bất kì lúc nào. Vì thế, nhân viên nhà hàng sẽ thể hiện thái độ bất lịch sự và chọc ngoáy bạn mọi lúc có thể.

"Nhân viên của chúng tôi thô lỗ, chúng tôi không biết cư xử. Đây là nơi hoàn hảo để Karen ở khắp mọi nơi đến trút giận", trên trang Web của nhà hàng miêu tả.

Đặc biệt, khi đăng ký đặt bàn online, nhà hàng sẽ để ý quốc tịch của du khách để lựa chọn câu từ mỉa mai sao cho gây sát thương nhiều nhất có thể. Chẳng hạn, du khách có quốc tịch Mỹ sẽ nhận được tràng chọc ngoáy đậm chất Mỹ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nhân viên tại Karen's Diner có thái độ cố ý khó chịu và luôn chọc tức bạn.

Nhân viên tại Karen's Diner có thái độ cố ý khó chịu và luôn chọc tức bạn.

Các món ăn chất lượng ở Karen's Diner.

Các món ăn chất lượng ở Karen's Diner.

Lời giới thiệu mỉa mai trên tờ thực đơn của nhà hàng.

Lời giới thiệu mỉa mai trên tờ thực đơn của nhà hàng.

"Thôi nào, hãy nổi giận và phàn nàn đi. Chúng tôi cố ý đấy", Karen's Diner chia sẻ trên trang Web sản phẩm.

Theo Dailymail, bất chấp dịch vụ tệ hại một cách cố ý, thực đơn tại Karen's Diner rất chất lượng và đa dạng. Nhà hàng phục vụ nhiều loại bánh hamburger, cánh gà, khoai tây chiên cũng như cocktail và bia. Đặc biệt, Karen's Diner cũng phục vụ đồ chay, nhưng khách order sẽ phải hứng chịu loạt móc mỉa từ nhân viên phục vụ.

Karen's Diner mở cửa hàng đầu tiên tại World Square, George Street, thành phố Sydney. Hiện tại, Karen's Diner đã có chi nhánh tại Anh. Karen's Diner mong muốn khách hàng giải tỏa cảm xúc sau những ngày tháng bị giam lỏng bởi Covid-19.

Cafe CC Ocha

Đây là một quán ăn theo concept cafe hầu gái thường thấy ở Nhật Bản. Thông thường, du khách sẽ được chăm sóc tận tình như một chủ nhân thật sự. Các nữ nhân viên sẽ mặc những bộ đồ hầu gái rồi cùng chơi đùa hay nghe khách hàng thủ thỉ chuyện trò. Tuy nhiên, Cafe CC Ocha cung cấp một dịch vụ đặc biệt. Quán ăn cho phép du khách order một cú đá vào lưng.

Với giá 1800 yên (khoảng 32 triệu VND), du khách có thể khiến một nữ hầu gái thay đổi thái độ phục vụ. Nhân viên này sẽ trở nên tức giận, gọi bạn là kẻ hư hỏng, bắt bạn quỳ gối rồi đá vào lưng bạn.

Khách hàng bỏ tiền để được chủi bới, mạt sát.

Khách hàng bỏ tiền để được chủi bới, mạt sát.

Hơn nữa, nữ hầu gái sẽ không tiếc lời chửi mắng, làm bạn bẽ mặt trước những người khác trong nhà hàng. Họ còn bắt bạn làm hành động giống như chú chó và phớt lờ bạn. Cuối cùng, du khách sẽ nhận được một tấm ảnh lưu niệm chụp cảnh bạn đang quỳ gối cùng với thời gian và hình vẽ dễ thương từ cô nhân viên phục vụ.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng thật sự tận hưởng dịch vụ và không ngại vung tiền để được nữ hầu gái mạt sát. Cafe CC Ocha mở cửa lần đầu từ năm 2014. Hiện tại, cửa hàng này vẫn hoạt động và tọa lạc tại Osaka, Nhật Bản.

Dick's Last Resort

Dick's Last Resort là một chuỗi nhà hàng có dàn nhân viên đáng ghét một cách cố ý. Trên trang tuyển dụng công ty, Dick's cần tuyển người vui vẻ, chịu được áp lực của những câu đùa thường trực và chịu khó "chửi" khách.

Dick's Last Resort đội cho khách một chiếc mũ ghi câu đùa được tuyển chọn riêng cho vị khách đó.

Dick's Last Resort đội cho khách một chiếc mũ ghi câu đùa được tuyển chọn riêng cho vị khách đó.

Nhà hàng cố ý bài trí nội thất có phần kì lạ, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái tối thiểu cho du khách. Nhà hàng không phục vụ sẵn khăn ăn, nhân viên sẽ mang đến và ném thẳng vào mặt bạn.

Bên cạnh đó, trong lúc dùng bữa, nhân viên sẽ luôn miệng chọc ghẹo và đội cho bạn một chiếc mũ giấy, có ghi một câu mỉa mai thâm sâu nhất được chọn lựa cho từng du khách. Hiện tại, Dick's Last Resort có mặt ở hầu hết các bang lớn tại Mỹ như Texas, Florida, Illinois, Las Vegas,...

Anh Thi
RELATED ARTICLES