My Way Seafood - Không gian lý tưởng cho sự lựa chọn của bạn

04/01/2013

Chuỗi nhà hàng hải sản My Way Seafood mới khai trương thêm dịch vụ mới tại My Way Seafood 24 Nguyễn Gia Thiều, đó là "Chợ hải sản 24", mang đến cho thực khách một phong cách thưởng thức hải sản rất riêng, trong một không gian yên tĩnh thư giãn và mát mẻ giữa lòng Hà Nội.

Đến với My Way Seafood, thực khách sẽ bất ngờ bởi không gian cực kỳ sang trọng cùng sự tinh tế của phong cách kiến trúc trong nhà hàng. Với mong muốn dành cho thượng khách một không gian thanh lịch, ấm cúng mà không kém phần sang trọng để tận hưởng hương vị ngọt ngào từ biển khơi, My Way Seafood đã khéo léo kết hợp hoàn thiện những tiêu chí chuẩn mực để làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi phòng lớn đều được trang trí một cách khác biệt từ sự sang trọng của kiểu trang trí cầu kỳ theo lối kiến trúc Pháp đến sự giản dị mộc mạc để luôn tạo nên sự mới lạ đối với khách hàng.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không gì thú vị hơn khi thưởng thức ẩm thực hải sản tại những phòng riêng biệt được thiết kế như những khoang tàu với chiếc ống nhòm trên cánh cửa bằng gỗ mun đen. Những tấm thảm kết hợp với màu sắc trang trí nền tường, ánh sáng vàng dịu của ánh đèn chùm được cách điệu tựa như những ánh nến lung linh, tạo nên không gian tươi sáng, trang nhã. Cùng với cách bài trí bàn ghế sang trọng trong những phòng VIP tiện nghi, ấm cúng thưởng thức những món hải sản, rượu vang Pháp hay Tây Ban Nha hảo hạng càng tăng thêm sự gần gũi yêu thương trong không gian trầm lắng cho những bữa tiệc chia sẻ với người thân, đối tác.

Điểm nổi bật chỉ có tại chuỗi nhà hàng Myway - 24 giờ đó là đồ hải sản vô cùng phong phú và tươi ngon nhất trong ngày với cách chế biến mang đậm nét truyền thống. Thực khách có thể tự mình chọn các loại hải sản yêu thích trong một bể cá trong suốt như pha lê, và tự mình chế tác theo khẩu vị và ăn kèm cùng các loại nước sốt nóng hổi, thơm lừng.  

 

Cảm nhận không gian khác biệt, sang trọng và lịch sự, thưởng thức những món hải sản thơm ngon, thực đơn Hải sản tinh tế và độc đáo, chuỗi nhà hàng hải sản My Way Seafood sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ không bao giờ quên được những cảm nhận ấn tượng tại nhà hàng My Way Seafood, đặc biệt với dịch vụ "Chợ hải sản 24" mới, đó không chỉ là nơi thưởng thức những tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực, mà còn để cảm nhận một chốn không gian yên bình.

Hệ thống Nhà hàng My Way Seafood

  • 24 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm - Tel: 04 3941 1481 
  • 17T3 Hòang Đạo Thúy, Cầu Giấy - Tel: 04 6281 1314
  • 60 Lý thái Tổ, Hoàn Kiếm - Tel: 04 3936 5917 
RELATED ARTICLES