Napa Wine Mart & Lounge khai trương nhà hàng mới

21/05/2014

Napa Wine Mart & Lounge là mô hình kết hợp giữa siêu thị bán lẻ rượu vang trực tiếp từ hãng đến người tiêu dùng và một lounge thưởng thức rượu vang tại chỗ.

Napa Wine Mart là nơi trưng bày và bán các loại rượu vang của hãng RD Napa Valley đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng được thử rượu trước khi mua và được cấp thẻ Napa Privilege Club. Với thẻ này, khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi: giảm giá, ưu đãi nhân dịp sinh nhật, tặng voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Sea Links Beach Hotel Mũi Né.

Napa Lounge là nơi dành riêng cho thành viên của Napa Privilege Club. Lounge được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách thưởng thức rượu vang của quý tộc châu Âu xưa. Bức tượng hiệp sĩ mặc giáp sắt đứng chào ở cửa nhà hàng, những bộ sofa thiết kế lạ mắt đặt trong không gian bức tường gạch nung thô mộc, kệ rượu cao bao bọc xung quanh, và nhiều loại đồ phụ kiện. Tất cả tạo nên một không gian thưởng thức rượu vang sang trọng, giúp khách hàng thoải mái, thư giãn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu vang dùng kèm các thức ăn nhẹ như phô mai, oliu, các loại hạt với giá ưu đãi chỉ dành cho thành viên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặc biệt, Napa Lounge còn hỗ trợ mặt bằng miễn phí cho các thành viên Napa Privilege Club tổ chức các sự kiện cho cá nhân hoặc các buổi hội họp, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp thành viên.

RD Winery là hãng rượu vang tại vùng làm vang Napa Valley, Mỹ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2012. Đầu năm 2013, hãng rượu khánh thành lâu đài rượu vang RD Wine Castle tại Sea Links City, Phan Thiết, Mũi Né. Đây là nơi cất giữ rượu vang sau khi nhập khẩu nhằm bảo quản rượu trong điều kiện tốt trước khi tung ra thị trường. Đây cũng là nơi giới thiệu văn hóa rượu vang của vùng Napa Valley đến với công chúng. Napa Wine Mart & Lounge là bước tiếp theo trong kế hoạch phát triển của hãng tại thị trường Việt Nam với một showroom khai trương tại Hà Nội vào tháng 7/2013 và tại TP HCM vào tháng 5/2014. Napa Wine Mart & Lounge sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và văn hóa rượu vang của vùng làm vang nổi tiếng này.

  • Napa Wine Mart & Lounge
  • 128A Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM
  • Hotline: 1800 5555 63. Website: www.rdwinery.com

 

RELATED ARTICLES