Nhà 9NKC – Nơi yêu thương ở lại

07/03/2016

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm, một không gian chạm đến trái tim của phái đẹp nhân dịp quốc tế Phụ nữ thì nhà hàng – cafeteria Nhà vintage house (Nhà 9NKC) chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố nhưng Nhà lại gây ấn tượng với thực khách bởi sự thanh lịch, yên tĩnh lạ thường trong không gian của ngôi biệt thự Pháp cổ. Nhà được ví như một thiếu nữ Hà Thành với những nét rất xưa nhưng cũng không kém phần hiện đại qua sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và nội thất. Một buổi tối ấm cúng trong không gian cổ kính đan xen sự hài hòa của phong cách vintage với những góc kiến trúc độc đáo như góc sân với mảng vườn xanh mát cùng vô vàn ô cửa để bạn thoải mái đưa tâm hồn bay bổng.

Trong không gian lãng mạn, sâu lắng, bạn và nửa kia sẽ tận hưởng những phút giây êm đềm, cùng thưởng thức những món ăn đậm phong cách Fusion nhưng vẫn nhẹ nhàng thanh thoát như mùa Xuân Hà Nội. Chào mừng ngày lễ tôn vinh một nửa của thế giới, Nhà 9NKC đã tận tâm sáng tạo hai set menu đặc sắc như một món quà dành tặng thực khách.

Mở màn là Couple set menu 399k/ 2 người với sự tươi mát của thăn bò Úc cuộn cải mầm, đan xen với vị ngon ngọt ngào của súp đậu xanh. Món chính thật phong phú với mỳ Ý ăn cùng ngao sốt rượu vang trắng và đùi gà nướng lá thơm.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thêm một sự lựa chọn với Couple set menu 599k dành cho hai người, Nhà sẽ đưa bạn cùng người ấy đến một bữa tiệc ẩm thực thật sự. Cùng nhau thưởng thức món khai vị cá hồi xông khói hai vị ( kem chua và sốt mù tạt) cùng salad bò nướng thơm ngon, tiếp đến là vị ngọt thơm của súp đậu xanh và khó có thể nào quên hương vị của cá hồi áp chảo sốt bơ chanh vàng cùng ravioli tôm sốt cà chua.

 

 

Điểm nhấn của Couple set menu chính là sự lựa chọn đồ uống không cồn bất kỳ trong menu dành cho mỗi thực khách. Bữa tiệc thực sự chưa dừng lại ở đó. Hãy biến người phụ nữ của bạn trở thành người hạnh phúc nhất trong ngày 08 – 03 với thêm nhiều điều bất ngờ. Đêm nhạc sống tối 08 – 03 sẽ thay cho lời muốn nói của phái mạnh bằng những bài ca tôn vinh một nửa xinh đẹp của thế giới và đặc biệt, một đêm nhạc không phụ thu. Thêm vào nữa, tất cả các khách hàng nữ sẽ nhận ngay voucher 50k như một món quà nhỏ Nhà dành tặng một nửa xứng đáng được yêu thương.

 

 

 

Nếu như để tận hưởng được tất cả những bất ngờ trên, bạn cần phải tìm tới nhiều hơn hai địa điểm trong ngày tôn vinh phụ nữ, thì Nhà 9NKC sẽ giúp bạn mang đến cho nửa kia những điều hạnh phúc nhất trong ngày lễ đặc biệt này.

Nhà 9NKC

  • Số 09 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 090 4943 432
  • Website: www.nha.coffee
  • Facebook: https://www.facebook.com/nha.9nkc
RELATED ARTICLES