Nhà 9NKC ra mắt thực đơn Thu Đông trong diện mạo hoàn toàn mới

05/10/2016

Từ ngày 1/10, Nhà 9NKC sẽ khoác lên mình một diện mạo mới theo phong cách Tropical Botanic và ra mắt thực đơn Thu Đông 2016 dành riêng cho thực khách với 3 món độc đáo cùng tôm hùm, thăn bò ngoại Úc, có giá chỉ từ 499.000 đồng/khách.

Ra đời từ năm 2015, tọa lạc trên một con phố nhỏ nhưng đông đúc giữa trung tâm thủ đô, Nhà 9NKC vẫn luôn được đánh giá là một trong những quán cà phê đẹp và có gu nhất Hà Nội. Vốn đã được biết đến và yêu thích với phong cách Vintage thanh lịch, diện mạo mới của Nhà sáng bừng đầy tươi mới và tràn ngập màu xanh của cây cối. Với concept Tropical Botanic, Nhà biến hình thành một “mini resort” nhỏ xinh giữa lòng Thủ đô nơi mang đến cho khách hàng cảm giác ấm áp, tự nhiên và thân thuộc như ở chính gia đình của mình. Đến Nhà, mỗi người có thể gặp gỡ tiếp đón bạn bè, hay đơn giản tìm một góc riêng tĩnh lặng để tận hưởng an yên theo cách của mình sau những bận rộn của cuộc sống thường nhật. 

 

 

Nhà 9NKC mang diện mạo mới với concept Tropical Botanic

 

 

Nhà 9NKC như một “mini resort” nhỏ xinh giữa lòng Hà Nội, mang lại cảm giác ấm áp và thân thuộc cho thực khách

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Không gian tầng 2 được chăm chút với tone màu trắng thanh lịch làm chủ đạo

Bà Minh Nguyễn, người sáng lập, CEO của Nhà chia sẻ: “Một trong những thế mạnh của Nhà đó là phong cách nội thất đẹp và luôn bắt kịp xu hướng. Chúng tôi không ngại thử nghiệm, thay đổi về thực đơn, không gian và dịch vụ, để có thể mang lại cho thực khách những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày. Tôi tin rằng với diện mạo mới, Nhà sẽ khơi gợi nên những nguồn cảm hứng mới cho những vị khách đến với chúng tôi mỗi ngày.”

 

 

Ẩm thực của Nhà9NKC theo trường phái Fusion Gastronomy được hiểu là sự kết hợp những yếu tố của các truyền thống ẩm thực khác nhau trong món ăn của mình. Thực đơn của Nhà thay đổi theo mỗi mùa Xuân Hè và Thu Đông với nhiều món ăn độc đáo “vừa lạ vừa quen”. Với thực đơn “Thu Đông” hoàn toàn mới, Nhà không chỉ mang đến cho các thực khách của mình những kết hợp vô cùng sáng tạo mà còn là hài hòa của các giác quan.

Những món ăn nhất định phải thử khi đến Nhà trong mùa Thu Đông này là tôm hùm 2 vị dùng cùng sốt bơ tỏi và sốt cay, thăn bò ngoại Úc nướng hay Gan ngỗng - foie gras áp chảo ăn kèm với sốt táo.

 

Nhà Fusion Restaurant & Cafeteria không chỉ đơn thuần là một mô hình nhà hàng kết hợp cafeteria, điều Nhà có thể mang lại còn hơn thế - Đó là nơi mà mỗi người có thể tìm được một cảm giác thân thuộc ấm áp của gia đình, là điểm gặp gỡ bạn bè, là chỗ “đi trốn” lý tưởng cho những người sống nội tâm, hay là điểm khởi đầu “tươi mới” cho hành trình phiêu lưu của những tín đồ ẩm thực. 

Từ ngày 1/10 – 7/10 các vị khách đến thăm Nhà sẽ có cơ hội được thưởng thức set menu 3 món đặc biệt với main course kết hợp 2 món chính là Tôm hùm 2 vị và Thăn bò Úc nướng. Trong tháng 10, từ ngày 4/10 – 31/10, Nhà áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá 20% cho bữa tối nhân sự kiện ra mắt concept và thực đơn Thu Đông mới. 

 

 

RELATED ARTICLES