One Plus khai trương beer club tại tầng thượng

25/12/2014

One Plus Beer Club tại tầng thượng tòa nhà Saigon Trade Center đã thu hút gần 1.000 lượt khách và nhiều ngôi sao như diễn viên Anh Thư, siêu mẫu Thái Hà, diễn viên Ngọc Thuận, ca sĩ Tim, giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình…trong đêm khai trương Beer Club.

One Plus là một trong những nhà hàng hoạt động theo mô hình beer club,tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn qua việc đưa mô hình beer club lên tầng thượng.

One Plus sở hữu diện tích rộng gần 1.200m2, thực đơn phong phú với các món ăn phù hợp cho từng loại beer, cocktail, dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại... với khác biệt lớn nhất là ở độ cao từ tầng 32 của tòa nhà Saigon Trade Center.

Lần đầu tiên ra mắt, One Plus mang đến cho các khách hàng sự trải nghiệm qua màn trình diễn pha chế đồ uống đến từ các bartender chuyên nghiệp. Mỗi bartender ở đây sẽ là những nghệ sĩ tạo nên không khí vui vẻ, sự thân thiện cho người thưởng thức.

Mục tiêu của One Plus là trở thành một địa chỉ thư giãn quen thuộc cho giới trẻ Sài thành, nơi mà các bạn không chỉ để tìm kiếm được cho mình nơi dừng chân thư giãn cần thiết mà còn để giao lưu, trao đổi với bè bạn, đồng nghiệp, đối tác của mình.

One Plus

37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES