Pizza Ý sành điệu

02/06/2016

Từ những nguyên liệu thượng hạng được tuyển chọn bởi chính tay đầu bếp Pizza chuyên nghiệp đến từ vùng Napoli - cái nôi của pizza Ý, mỗi ngày The Long @ Times Square cho ra lò những chiếc bánh pizza thơm ngon đúng vị theo tiêu chuẩn Napoli làm say lòng mỗi thực khách khi đến với nhà hàng.

Các đầu bếp bắt đầu với việc nhào trộn kỹ càng bột mì San Felice hảo hạng nhập khẩu từ Naples, Ý với nước, một chút muối và men nở. Tiếp đó, đem ủ hỗn hợp bột trong vòng 48h để quá trình lên men tự nhiên xảy ra tạo nên kết cấu hoàn hảo và tăng thêm hương vị cho phần đế bánh.

Với loại bánh Pizza Margherita cổ điển, chỉ những nguyên liệu tốt nhất mới được các đầu bếp chọn lựa khi chế biến bao gồm nước sốt làm từ cà chua San Marzano, lá basil tươi, phô mai Fior di Latte và dầu Olivie tinh khiết thượng hạng. Tiếp đó, bánh sẽ được nướng thủ công trong lò củi truyền thống Acunto Napoli nhập khẩu từ Ý với nhiệt độ 400oC để cho ra lò chiếc bánh pizza nóng giòn, đậm vị và thơm nhẹ mùi khói sẵn sàng làm thỏa mãn vị giác của bất kỳ vị khách khó tính nào.

Đặc biệt trong tháng 6, tận hưởng bữa trưa ngon miệng với nhiều lựa chọn hương vị Việt Nam và quốc tế bao gồm các loại Pizza Ý thơm ngon đúng vị.

168,000++/ phần ăn 2 món kèm 1 nước ngọt hoặc 1 chai nước suối nhỏ

198,000++/ phần ăn 3 món kèm 1 nước ngọt hoặc 1 chai nước suối nhỏ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Lấy cảm hứng từ các cửa hiệu cà phê vỉa hè duyên dáng tại Pháp và Ý, The Long @ Times Square là điểm hẹn phong cách của thành phố, nơi chốn dừng chân thư giãn hay hẹn hò đầy chất lãng mạn và hiện đại. Thực đơn của nhà hàng đưa thực khách vào hành trình ẩm thực Ý giản đơn mà khác biệt.

The Long @ Times Square

Tầng trệt, Tòa nhà Times Square

22 – 36 Nguyễn Huệ

& 57 – 69F Đồng Khởi, Q.1, TP HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

ĐT: (84.8) 3823 6688

thelong.timessquare.vn

www.facebook.com/TheLong.TimesSquare

++Giá niêm yết bằng VNĐ, chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế GTGT.

RELATED ARTICLES