Sắc màu Lễ Phục Sinh tại New World Saigon Hotel

02/03/2015

Các bữa tiệc buffet trưa phong phú, cocktail mát lạnh và dịch vụ phong phú, tất cả sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ Phục Sinh khó quên.

Đến với nhà hàng Parkview, bạn có thể thưởng thức bữa tiệc buffet phong phú và đa dạng với các món đặc trưng dành cho mùa lễ phục sinh như Đùi Cừu Nướng, Giăm Bông Nướng phết Mật Ong, hải sản tươi sống, sà lách các loại, các món áp chảo mang phong vị Á Châu bên cạnh quầy tráng miệng được trang trí bằng sô-cô-la đúng như chủ đề lễ phục sinh.  Để mang lại bất ngờ cho các bạn nhỏ, New World Saigon hotel sẽ tổ chức chương trình săn lùng trứng Phục Sinh và góc trang trí trứng Phục Sinh với nhiều màu sắc. 

Bữa tiệc Trưa Lễ Phục Sinh tuyệt vời có giá VND1,200,000 một khách, phục vụ không giới hạn rượu sâm banh Taittinger, rượu vang, bia tươi, nước ngọt và nước trái cây.  Hoặc thưởng thức buffet trưa Phục Sinh hoặc buffet tối Phục Sinh với giá VND910,000 một khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tháng Tư này, hãy thử thưởng thức các loại cocktail và mocktail đặc biệt nhất tại The Lounge.  Các chuyên gia pha chế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác lạ với điểm nhấn đặc biệt từ hương vị trái vải tươi mát.  Cocktail: VND150,000 một ly, mocktail: VND120,000 một ly. 

Hãy thưởng thức và trải nghiệm Lễ Phục Sinh đáng nhớ tại New World Saigon Hotel.

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt chỗ, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại +84 8 3822 8888 hoặc email [email protected].

Giá chưa bao gồm 6% phí phục vụ và 10% thuế VAT.

 

RELATED ARTICLES