Saigontourist ưu đãi 10 triệu đồng chùm tour anh đào dịp 8/3

29/02/2016

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty Lữ hành Saigontourist áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm đến 10 triệu đồng chùm tour thưởng ngoạn hoa anh đào Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ dành cho khách hàng nữ và nhóm khách đi cùng (số chỗ có hạn).

Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách đặt chân đến tâm điểm những hội hoa xuân của đất nước Mặt trời mọc bằng chùm tour hấp dẫn với giá trọn gói chỉ từ 29,99 triệu đồng, khởi hành từ 26/3 đến 23/4 & thưởng ngoạn hoa anh đào Hàn Quốc (4 hoặc 5 ngày), giá trọn gói từ 20,99 triệu đồng, khởi hành từ 25/3 đến 12/4.

Chùm tour hoa anh đào Nhật Bản của Saigontourist đa dạng hành trình từ 4 đến 7 ngày, với nhiều lựa chọn các hãng hàng không khác nhau, trong đó có tour bay thẳng cùng Vietnam Airlines. Hành trình “vàng” vẫn là tuyến đi Tokyo, núi Phú Sĩ, Kyoto, Osaka… là những nơi có cảnh sắc hoa anh đào đẹp và đặc trưng nhất của đất nước Phù Tang. Bên cạnh đó, các tour còn kết nối đến những điểm đến rất được yêu thích, gồm cố đô Nara, các công viên giải trí hàng đầu như Tokyo Disneyland, Osaka Universal Studios… Đến Takayama thưởng thức trái cây tại vườn, thăm nông trại Wasabi hay ngược lên mạn bắc nước Nhật thăm thành phố xứ tuyết Sapporo, nơi hoa anh đào “thức giấc” muộn nhất… cũng là những trải nghiệm thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Người Hàn Quốc lại có cách thưởng lãm loài hoa này theo cách riêng tại những “thiên đường” du lịch như đảo Jeju, đảo Nami - nơi anh đào làm mềm cả sắc đá. Nét khác biệt của Lễ hội hoa anh đào ở Hàn Quốc là du khách có thể dễ dàng ngắm hoa ở nhiều nơi, thậm chí ngay trên đường từ thủ đô Seoul ra sân bay cũng có đến hơn 1.400 cội hoa anh đào nở bừng dọc đôi bờ sông Hàn… Jeju chính là một trong những nơi trồng nhiều anh đào bậc nhất Hàn Quốc. Vẻ đẹp của hoa khiến cho bức tranh thiên nhiên núi đá, biển xanh, bờ rào đá, cánh đồng cải dầu... càng trở nên lãng mạn. Còn đảo Nami, nơi quay bộ phim Bản tình ca mùa đông, vào mùa xuân cũng điểm thêm cả sắc anh đào hồng phớt. Tháng 3 chính hội, nhưng cuối tháng 4 anh đào sẽ phủ dày những địa điểm nổi tiếng về ngắm hoa xứ Hàn… Bên cạnh Seoul, đảo Nami, Jeju thơ mộng và thành phố cảng Busan, chùm tour còn thỏa mãn nhu cầu giải trí của du khách với chuyến khám phá công viên Lotte World, Everland và phim trường MBC…

Ngoài ưu đãi chùm tour hoa anh đào Nhật, Hàn, Saigontourist đặc biệt phục vụ tour du lịch Mỹ tiết kiệm theo hành trình New York- Philadelphia- Washing ton DC. 7 ngày, giá từ 45,999 triệu đồng (tiết kiệm 10 triệu đồng), khởi hành 31/3, 20/4, 26/5, 16/6, 21/7, 11/8. Tham gia tour khởi hành ngày 31/3, du khách được dịp thưởng ngoạn hội hoa anh đào Washington DC (diễn ra từ 20/3 - 17/4).

Liên hệ: 0933.048.986 - 0912.984.279 hoặc đặt tour trực tuyến tại www.dulichtet.com. 

RELATED ARTICLES