Sắp khai trương Novotel Phu Quoc Resort

06/01/2016

Ngày 18/1/2016, khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort do CEO Group làm chủ đầu tư sẽ chính thức khai trương.

 

Khu nghỉ dưỡng gồm gần 400 phòng nghỉ và biệt thự hướng biển, khu giải trí, các nhà hàng hải sản, buffet phong cách Á, Âu, bar lounge, kids club, gym, spa, bể bơi trẻ em hơn 100m2, hai bể bơi lớn, mỗi bể bơi 500m2… Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có 3 phòng hội nghị, trong đó phòng lớn nhất quy mô 350 chỗ, 2 phòng nhỏ có thể thông nhau sẽ đáp ứng nhu cầu cho các buổi hội nghị, hội thảo, tri ân khách hàng hay những sự kiện lớn.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tập đoàn quản lý khách sạn Accor (Pháp) là đơn vị được chủ đầu tư lựa chọn quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng. Tính đến thời điểm này, Novotel Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên và có quy mô lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam.

 

 

Nằm tại vị trí trung tâm Bãi Trường, chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút chạy xe, thuận tiện di chuyển tới khu hành chính của huyện đảo và các địa danh nổi tiếng trên Đảo Ngọc, Novotel Phu Quoc Resort sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến Phú Quốc.

Với lượng khách đổ về ngày càng đông trong khi lượng cung phòng thực tế chưa đáp ứng đủ cầu, việc một khu nghỉ dưỡng quy mô lớn gắn thương hiệu quốc tế như Novotel Phu Quoc Resort đi vào hoạt động đúng dịp Tết Nguyên đán cận kề sẽ giúp thu hút thêm khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài đến với Đảo Ngọc.

 

RELATED ARTICLES