SHABU SHABU BỮA TRƯA CHỌN SẴN CUỐI TUẦN TẠI YOSHINO RESTAURANT

20/03/2014

Được xem là thú vui ẩm thực Nhật Bản yêu thích mọi thời đại, Shabu Shabu là món lẩu phổ biến nhất của đất nước mặt trời mọc.

Thành phần bao gồm các loại rau nấm sống, đậu phụ, và thịt thái mỏng (thịt bò, thịt lợn hoặc thịt gà) được nấu trong nước dùng. Tên “Shabu Shabu“ xuất phát từ âm thanh của hành động lướt qua bằng đũa của miếng thịt thái mỏng trong nồi nước dùng đang sôi. Đây thật sự là một thú vui khi mọi người ngồi chung quanh nồi lẩu cùng nấu và ăn với nhau.

Hãy thưởng thức Shabu Shabu tại nhà hàng Nhật Yoshino cuối tuần này. Thực đơn Shabu Shabu bữa trưa chọn sẵn với các món Khai vị, Rau trộn, Sashimi, Tempura, Thịt dùng thoải mái và Tráng miệng ngon tuyệt giá chỉ từ 1.020.000VNĐ đến 1.260.000VNĐ cho hai hay ba người dùng – chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi sở thích và khẩu vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực khách còn có thể dạo chơi trong khuôn viên hồ bơi hay thỏa thích vùng vẫy trong làn nước mát trong xanh của hồ bơi khách sạn hoặc thư giãn trong hồ tắm thủy lực cạnh bên suốt từ 12:00 trưa đến 5:00 chiều.

Gọi (08) 3823 2738 hay (08) 3823 3333 xin số 222 để biết thêm thông tin hay đặt chỗ.

Website;www.legendsaigon.com

RELATED ARTICLES