Sôi động mùa hè cùng Chill Skybar - Dining

22/07/2016

Giữa làn sóng mạnh mẽ của “Skybar”, Chill Skybar – Dining vẫn luôn tự hào là địa điểm giải trí được ưa chuộng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với ba khu vực Skybar, Lounge và khu vực Dining cùng tầm nhìn bao quát cả Sài Gòn hoa lệ, Chill Skybar - Dining chính là điểm đến vô cùng lý tưởng để tận hưởng một mùa hè sôi động nhất.

 

 

Trong Tháng Bảy này, Chill Skybar mang đến những chương trình vô cùng đặc biệt diễn ra  trong suốt tuần. Từ 5:30 đến 9:00 PM mỗi ngày chính là thời điểm tuyệt vời nhất để thưởng thức những ly cocktails ngon tuyệt trong chương trình “Happy Hour”. Nếu Ladies Night mỗi tối Thứ Tư chính là đêm nóng bỏng nhất tại Chill Skybar với quà tặng là một chai Sparkling Rose cho nhóm 4 bạn nữ thì Thứ Sáu và Thứ Bảy là đêm của những bữa tiệc bất tận với chương trình Afterhours. Và chắc chắn rằng những màn trình diễn vô cùng đặc sắc của chương trình ShowStopper vào mỗi Thứ Sáu sẽ khiến các bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Không chỉ mang lại cho quý khách những sự kiện giải trí đỉnh cao, Chill Skybar – Dining còn đem đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp tại khu vực nhà hàng trên tầng 27. Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi ngắm hoàng hôn từ trên cao và thưởng thức những món ăn ngon từ thực đơn “Early Bird Catches the Sunset” hay đắm chìm trong hương vị tuyệt hảo của món bò Mỹ với menu “Taste of America”. 

 

 

Nếu Chill Skybar là nơi của những sự kiện giải trí cao cấp thì Chill Dining chính là không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò, bữa tối sang trọng cùng đối tác hay trải nghiệm ẩm thực có một không hai trong mùa hè năm nay.

Để đặt bàn hoặc biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Chill Skybar – Dining 

  • Tầng 26 – 27, Tòa nhà AB, 76 Lê Lai, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 093 882 2838
  • Website: www.chillsaigon.com
  • Facebook: www.facebook.com/like.chill.saigon

 

 

RELATED ARTICLES