Sushi Kei - một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

03/03/2015

Ẩm thực Nhật Bản không đơn thuần chỉ là ẩm thực mà được nâng lên thành một nét văn hóa đầy bản sắc. Kế thừa những tinh hoa đó, Sushi Kei mang tới cho thực khách một Nhật Bản thu nhỏ trong ngày đầu xuân này.

Sushi Kei, Kei trong tiếng Nhật có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc gợi về cảm giác vui tươi, hào hứng và hài lòng khi thưởng thức các món ăn tươi, ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Đây là nhà hàng Nhật Bản với không gian tinh tế, hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống mang tới cho thực khách không chỉ những món ngon đặc trưng xứ sở hoa anh đào.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm độc đáo khiến Sushi Kei khác biệt với những nhà hàng Nhật khác chính là sự đa dạng và tinh tế của thực đơn gần 200 món và không gian nhà hàng. Nhà hàng có nhiều món nóng, salad đặc trưng như bánh xèo hải sản, râu mực xào tỏi hay các món ăn chơi như cơm nướng kiểu Nhật trứng cá cay, salad hải sản, salad củ cải trắng và trứng cá cay... quyến rũ vị giác của mỗi thực khách.

 

 

Ngoài 2 loại nước lẩu truyền thống là Shabushabu và Sukiyaki, nhà hàng còn có nước lẩu Miso Nabe, Yose Nabe. Mỗi loại lẩu sẽ ăn kèm với một loại nước chấm riêng độc đáo. Đặc biệt, tại vị trí tầng 4 trung tâm thương mại Vincom, Sushi Kei sẽ là địa điểm lý tưởng cho các gia đình, bạn bè, nhóm đồng nghiệp tụ tập, ăn uống trải nghiệm cảm giác một Nhật Bản thu nhỏ ngay giữa trung tâm Hà Nội. Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú đặc trưng của Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Tempura, các món nóng, các món ăn chơi, salad, suất ăn trưa… và nhiều loại rượu đặc trưng như Sake, thực khách sẽ có cảm giác được du lịch đến đất nước mặt trời mọc một cách chân thực nhất.

Sushi Kei 

  • Tầng 4 Trung tâm thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Chi tiết liên hệ: 19001277
RELATED ARTICLES