Tận hưởng bò Wagyu thượng hạng tại Amigo

23/04/2014

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vị tươi ngọt quyến rũ với vân mỡ đặc trưng không thể lẫn của bò Wagyu nướng phục vụ trên đá nóng, cùng ưu đãi giảm 30% tại nhà hàng Amigo.

Đừng quên đánh dấu ngày lễ 30/4-1/5 bằng bữa ăn sảng khoái cùng gia đình và bạn bè, nhâm nhi những hương vị đặc sắc của nhà hàng.  Mỗi phần bò Wagyu nướng dùng kèm xà lách tự chọn, ly rượu vang và tráng miệng đặc biệt. Cho những thực khách thích bia Đức, tháng 4 thêm tuyệt vời với khuyến mãi mua 1 tặng 1 bia Schneider Weisse, loại bia lúa mì truyền thống lâu đời vùng Bavaria.

Là một trong những nhà hàng nướng theo phong cách steakhouse cổ điển nổi tiếng nhất Sài Gòn, Amigo chứa đựng cả thế giới hương vị nướng đặc sắc với các loại bò nhập khẩu từ Mỹ, Úc, bò Wagyu lừng danh và cả cá hồi Na Uy đậm vị. Tọa lạc tại vị trí trung tâm đại lộ Nguyễn Huệ, nhà hàng là điểm hẹn lý tưởng cho những thực khách sành ăn, muốn trau chuốt khẩu vị với nhiều loại vang quốc tế hợp vị với từng món. Không gian riêng tư trong phòng ăn tầng 2 đặc biệt phù hợp cho những cuộc hẹn hò lãng mạn và sang trọng.

Nhà hàng Amigo

  • 55 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM
  • Tel: (84.8) 3.824.1248 
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES