Thăng Long Number One đạt chứng nhận Công trình xanh cho khu nhà ở cao cấp

18/07/2014

Ngày 16/7, Bộ Xây Dựng đã chứng nhận “Công trình xanh” cho dự án Thăng Long Number One do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư.

Thăng Long Number One là công trình đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một công trình xanh, được đánh giá cao về môi trường sinh thái, hiệu quả sử dụng năng lượng, hiệu quả sử dụng nước, vật liệu xây dựng, môi trường trong nhà và tính sáng tạo.

Để được công nhận là công trình xanh đầu tiên của Việt Nam, Thăng Long Number One  đã trải qua ba vòng xét quyệt, đánh giá khắt khe của các cơ quan chức năng như Hội Môi trường Xây dựng Việt Nam, Bộ Xây dựng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiến độ hiện tại  của Dự án Thăng Long Number One

Công trình bao gồm 2 tòa nhà chung cư cao cấp (tòa A hình chữ nhật và tòa B hình chữ L) có 40 tầng nổi và 3 tầng hầm kết nối chung hai khối nhà, với tổng số 1073 căn hộ, nằm giáp hai trục đường lớn là đường Khuất Duy Tiến và Đại lộ Thăng Long.

Khu nhà ở cao cấp Thăng Long Number One là dự án được Tổng công ty Viglacera nghiên cứu áp dụng nhiều vật liệu, công nghệ hiện đại với tiêu chí giảm tiêu thụ năng lượng và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, chủ đầu tư Viglacera đã kết hợp hài hòa các hạng mục xây dựng với cảnh quan thiên nhiên. 3 mặt của Thăng Long Number One là công viên và hồ nước. Giữa tầng 20 và 21 tòa nhà là tầng cây xanh để cư dân có thể tập thể dục, tận hưởng bầu không khí trong lành vào sáng sớm. Chủ đầu tư dành 4.500m2 sàn để bố trí không gian phục vụ nhu cầu thư giãn, luyện tập thể dục, thể thao.

Hiện tại, chủ đầu tư Viglacera vẫn đang tiếp tục đầu tư và bổ sung thêm các tiện ích cao cấp khác cho dự án. Dự kiến Quý III/2014, Chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ, đón những cư dân đầu tiên. Ngoài ra để chia sẻ và tri ân khách hàng, chủ đầu tư Viglacera đã đưa ra chính sách miễn phí quản lý dịch vụ trong năm đầu tiên và giảm 20% trong 2 năm tiếp theo kể từ khi bàn giao căn hộ cho cư  dân Thang Long Number One. Sau thời gian trên, dự án sẽ áp dụng mức phí 10.000 đồng/m2/tháng.

RELATED ARTICLES